จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ตร.ภูเก็ต จัดงาน “วันตำรวจ” 13 ตุลาคม


เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2553 ที่ ลานอเนกประสงค์ สถานีตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีวันตำรวจ โดยมี พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการต่างๆ และเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดจังหวัดภูเก็ตเข้าร่วมในพิธี

พล.ต.ต.พิกัด กล่าวว่า เนื่องในโอกาสวันตำรวจ 13 ตุลาคม ได้เวียนมาบรรจบครบรอบอีกวาระหนึ่ง ซึ่งนับว่าเป็นปีที่ 95 ตั้งแต่มีการรวมกรมตำรวจภูธรกับกรมพลตระเวนเข้าเป็นกรมเดียวกันเรียกว่า “กรมตำรวจภูธรและกรมพลตระเวน” ซึ่งถือว่าเป็นต้นกำเนินครั้งแรกของสำนักงานตำรวจแห่งชาติในปัจจุบัน โดยเป็นองค์กรที่กำลังมีความเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องทั้งในการกระจายอำนาจภายในองค์กรตำรวจเอง ทั้งในการเปิดโอกาสให้ทุกภาคส่วนของสังคมมีส่วนร่วมในการทำงานและสามารถสะท้อนปัญหาและแนวทางการแก้ไขปัญหาของท้องถิ่นและชุมชน รวมทั้งการกำหนดรูปแบบของการทำงานใหม่ ๆ ที่เป็นอิสระได้มากขึ้นและได้รับการตรวจสอบจากประชาชนมากขึ้น ปัจจัยเหล่านี้ถือว่าเป็นกำลังเสริมในการขับเคลื่อนงานต่างๆของตำรวจให้บรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมาย

พล.ต.ต. พิกัด ยังกล่าวอีกว่า ขอความร่วมมือให้ข้าราชการตำรวจทุกท่าน ได้ร่วมแรง ร่วมใจกันปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละ อดทน และอุทิศตนอย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อปฏิบัติตามนโยบายของรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยเฉพาะการดำเนินการตามโครงการพัฒนาสถานีตำรวจเพื่อประชาชน ซึ่งเป็นการเน้นด้านการให้บริการประชาชน และนโยบายการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อปราบปรามผู้ผลิต ผู้ค้า ผู้มีอิทธิพลที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดอย่างเฉียบขาดและจริงจัง เพื่อให้ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินอย่างแท้จริงต่อไป

นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัด ได้มอบโล่ให้แก่ข้าราชการตำรวจที่ได้รับการพิจารณาเป็นผู้มีผลการปฏิบัติงานดีเด่น จำนวน 15 ราย ในส่วนของผู้บังคับการตำรวจภูธรอำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต ได้มอบโล่ให้แก่ผู้ทำคุณประโยชน์ให้กับตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต จำนวน 4 ราย มอบทุนการศึกษาบุตรให้แก่บุตรข้าราชการตำรวจ จำนวน 16 ทุน และมอบของที่ระลึกให้แก่ข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการ จำนวน 9 ราย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น