จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2553

พช.และเครือข่ายโอทอปจัดขายกระเช้าปีใหม่


นายสมศักดิ์ สงนุ้ย พัฒนาการจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวถึงการจัดกระเช้าปีใหม่ ว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ ทางสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดภูเก็ต ได้ร่วมกับเครือข่ายผู้ผลิตสินค้าโอทอปจังหวัดภูเก็ต ได้ตั้งเต็นท์จำหน่ายกระเช้าสินค้าโอทอป และให้บริการจัดกระเช้าสินค้าโอทอป ที่บริเวณทางเข้าศาลากลางจังหวัดภูเก็ตขึ้น เพื่อส่งเสริมให้สินค้าโอทอปเป็นกระเช้าของขวัญที่ประชาชน หน่วยงานราชการ ภาคเอกชนนำไปมอบเป็นของขวัญในช่วงปีใหม่ประจำปี 2554 นี้





นายสมศักดิ์ ยังกล่าวอีกว่า สินค้าที่จะนำมาจัดกระเช้า และจำหน่ายจะเป็นสินค้าระดับ 3 – 5 ดาว โดยทางเครือข่ายจะจัดเป็นกระเช้าสำเร็จแล้ว นอกจากนี้ยังมีสิค้าโอทอปที่ยังไม่ได้จัดเป็นกระเช้า ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกสินค้าที่มาวางจำหน่ายตามความต้องการ มาจัดเป็นกระเช้าของขวัญก็ได้ โดยราคาขึ้นอยู่กับจำนวนสินค้า ซึ่งจะเปิดให้มีการจำหน่ายอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 20 – 30 ธ.ค.2553 นี้ ในวันและเวลาราชการ นอกจากนี้ หากลูกค้าต้องการกระเช้าจำนวนมาก ทางเครือข่ายยังเปิดให้บริการส่งสินค้าถึงที่บ้านหรือสำนักงาน หรือบริการเดลิเวอร์รี่ ด้วยการบริการส่งจะต้องอยู่ในเขตจังหวัดภูเก็ต โดยไม่คิดค่าขนส่งแต่อย่างไร

นายสมศักดิ์ ยังกล่าวต่ออีกว่า สำหรับสินค้าโอทอปของจังหวัดภูเก็ต ได้รับการตอบรับจากประชาชนและนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก โดยสินค้าโอทอปของภูเก็ตสามารถหาซื้อเพื่อเป็นของฝากและของขวัญ โดยในปีงบประมาณ 2553 จังหวัดภูเก็ตมียอดจำหน่ายสินค้าโอทอปสูงถึง 752 ล้านบาท และในปีงบประมาณ 2554 ทางสำนักงานพัฒนาชุมชนได้ตั้งเป้ายอดการจำหน่ายสินค้าโอทอปไว้ที่ประมาณ 800 ล้านบาท ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าที่ตั้งไว้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น