จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2553

“เหนือเกล้าหนึ่งในดวงใจ” เทิดพระเกียรติในหลวง


เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2553 ที่บริเวณเวทีกลางสะพานหิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ “เหนือเกล้าหนึ่งในดวงใจ” ซึ่งทางจังหวัดภูเก็ตร่วมกับหน่วยงานและพสกนิกรทุกเหล่าร่วมกันจัดขึ้น โดยมีนางอัญชลี วานิช เทพบุตร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประชาชน นักเรียน นักศึกษาทุกหมู่เหล่า ซึ่งส่วนใหญ่สวมเสื้อสีชมพู เข้าร่วมจำนวนกว่า 40,000 คน ซึ่งกิจกรรมประกอบด้วย การถวายราชสักการะ การจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล การจุดพลุและแสดงดนตรีเฉลิมพระเกียรติ

นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ตามที่นายกรัฐมนตรีมีนโยบายสำคัญในการสร้างความสมานฉันท์ให้แก่คนไทยทุกภาคส่วน และการปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ เพื่อธำรงรักษาไว้ซึ่งสถาบันพระมหากษัตริย์อันเป็นศูนย์รวมจิตใจของคนไทยทั้งชาติ และสร้างการมีส่วนร่วมในการตรวจสอบ ป้องกัน ตลอดจนกำจัดสื่อและบุคคลที่มีพฤติกรรมที่เป็นภัยต่อสถาบัน และรณรงค์ให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการธำรงรักษาไว้ซึ่งสถาบันสำคัญของชาติ

เพื่อสนองตอบต่อนโยบายสำคัญของรัฐบาลดังกล่าว ทางจังหวัดภูเก็ตจึงได้ร่วมกับทุกภาคส่วนจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติเหนือเกล้าหนึ่งในดวงใจขึ้น เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯทรงพระเจริญพระชนมพรรษา 83 พรรษา รวมทั้งเพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย และเป็นการผนึกพลังความรัก ความสามัคคี ของพี่น้องประชาชนชาวภูเก็ตทุกภาคส่วน เพื่อให้เกิดความสงบ สันติขึ้นในประเทศไทย และเพื่อประกาศเกียรติคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่ทรงแผ่พระบารมี ปกเกล้าปกกระหม่อมแก่อาณาประชาราษฎร์เป็นระยะเวลากว่า 60 ปี ให้เป็นที่รับทราบทั่วกัน นายตรีกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น