จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2553

อนุรักษ์ ธารสิริโรจน์ เกษียณอายุ


เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 53 ที่โรงแรม เมโทรโพล ภูเก็ต คณะผู้บริหาร แพทย์ พยาบาลและพนักงาน โรงพยาบาลสิริโรจน์ (Phuket International Hospital) ได้ร่วมกันจัดงาน มุทิตาจิตเพื่อเชิดชูเกียรติและคุณงามความดีแด่นายอนุรักษ์ ธารสิริโรจน์ กรรมการผู้จัดการโรงพยาบาลสิริโรจน์ (Phuket International Hospital) เนื่องในโอกาสเกษียณอายุ พร้อมเลี้ยงสังสรรค์ต้อนรับเทศกาลปีใหม่

ทั้งนี้นายอนุรักษ์ ธารสิริโรจน์ กรรมการผู้จัดการ โรงพยาบาลสิริโรจน์ ได้กล่าวว่า บนเส้นทางการทำงานภายใต้ครอบครัวสิริโรจน์กว่า 17 ปี เริ่มต้นตั้งแต่การเป็นสถานพยาบาลขนาดเล็ก จนเติบโตมาเป็นโรงพยาบาล สิริโรจน์ในปัจจุบัน ได้ก้าวผ่านปัญหา อุปสรรคและสามารถดำเนินกิจการมาได้ก็เพราะการร่วมแรงร่วมใจกันของทุกคนในองค์กร จนวันนี้ตนอายุ 65 ปีแล้ว ได้ดูแลโรงพยาบาลให้มีความมั่นคงเพียงพอ ซึ่งการเกษียณอายุในครั้งนี้ มิได้หายไปไหนเพียงแต่เป็นการก้าวถอยเพื่อให้รุ่นหลังได้สานต่อ นำโดยนายเอกพล ธารสิริโรจน์ บุตรชายของ นพ.อนุโรจน์ ธารสิริโรจน์ ผู้ก่อตั้งโรงพยาบาล มาเป็นผู้บริหารต่อไป

ภายในงานมุทิตาจิต ประกอบด้วยการเลี้ยงสังสรรค์ การแสดง อาทิ การรำอวยพร การเล่นขิม ระบำฮาวาย เป็นต้น การจับฉลากรางวัล และการแสดงมุทิตาจิต โดยคณะแพทย์ ผู้บริหาร พนักงาน ร่วมกันมอบพวงมาลัยให้แก่นายอนุรักษ์ ธารสิริโรจน์ ด้วยบรรยากาศซาบซึ้งและประทับใจ ทั้งนี้เหล่าผู้ร่วมงานได้ให้คำมั่นที่จะสานต่อตามปณิธานของนายอนุรักษ์ ในการที่จะปฏิบัติงานอย่างเต็มความสามารถเพื่อโรงพยาบาลสิริโรจน์ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น