จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2554

งานวันเด็กเกาะมะพร้าว ประจำปี 2554


เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2553 ที่โรงเรียนเกาะมะพร้าว หมู่ที่ 6 ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ชมรมชาวเหนือภูเก็ต – อันดามัน พร้อมด้วยสมาชิกชมรม นำโดยนางณัฐพร ผานิตพิเชษฐ์วงศ์ ประธานชมรม ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะแก้ว นำโดยนายเกื้อเกียรติ จิตต์เกื้อ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะแก้ว คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนเกาะมะพร้าวและ กศน.เมืองภูเก็ต ได้ร่วมกันจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2554 โรงเรียนเกาะมะพร้าว โดยมีเด็กก่อนวัยเรียน นักเรียน พ่อแม่ ผู้ปกครอง ประมาณ 200 คนเข้าร่วมงาน

ทั้งนี้นายยูโหนบ เพชรดี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 บ้านเกาะมะพร้าวและประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานกล่าวว่า วันเด็กแห่งชาติเป็นวันที่ทางราชการกำหนดให้เป็นวันสำคัญเป็นอย่างยิ่งวันหนึ่ง เพื่อให้เด็กทุกคนได้รู้สึกเห็นความสำคัญของตนเอง คณะครู ผู้ปกครองและผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ควรร่วมมือกันส่งเสริมสนับสนุนในการจัดงานวันเด็ก เพื่อให้เด็กๆ ได้มีส่วนร่วม แสดงความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ให้เด็กๆ มีความสุขสนุกสนานและเพื่อสร้างความตระหนัก สร้างจิตสำนึกให้แก่เด็กทุกคนว่า เขาเป็นบุคคลสำคัญที่จะเติบโตขึ้นเป็นอนาคตของชาติ และเด็กควรจะต้องฝึกฝนตนเอง ให้มีความรับผิดชอบในหน้าที่ ทั้งต่อตนเอง ครอบครัว สังคมและประเทศชาติ เพื่ออนาคตที่ดีต่อไป

สำหรับกิจกรรมที่จัดขึ้นในงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2554 โรงเรียนเกาะมะพร้าวในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย กิจกรรมการแสดงความสามารถของตัวแทนนักเรียนชั้นเรียนต่างๆและเด็กก่อนวัยเรียน ทั้งการแสดงรีวิวประกอบเพลงเพื่อพ่อ, การเต้นประกอบเพลงลูกทุ่ง รวมทั้งการขับร้องเพลง นอกจากนี้ เปิดโอกาสให้เด็กทุกคน ที่มาร่วมงาน มีโอกาส จับฉลากของขวัญ ที่มีรางวัลใหญ่ เป็นรถจักรยานที่ได้รับการสนับสนุนจากองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะแก้ว 2 คัน และ จากชมรมชาวเหนือภูเก็ต-อันดามันอีก 3 คัน ในขณะเดียวกันยังมีส่วนร่วมสนุกสนานกับการเล่นเกม ตอบคำถามรับของรางวัล นอกจากนี้อดีตครูเกษียณอายุราชการโรงเรียนบ้านสะปำมงคลวิทยามอบทุนการศึกษาสำหรับเด็กดีเด่นทางด้านคุณธรรมและจริยธรรมรวม 10 ทุนด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น