จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2554

ตำรวจภูธรภูเก็ตกวาดล้างยาเสพติดต่อเนื่อง



เมื่อวันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2554 ที่ห้องประชุม กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วยพ.ต.อ.โกมล วัตรากรณ์ พ.ต.อ. ชลิต แก้วยะรัตน์ พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ นวนหนู รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต และผกก.สภ.ต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ตทั้ง 8 แห่ง ได้ร่วมกันแถลงข่าวการปราบปรามยาเสพติดและอาชญากรรมในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ช่วงวันที่ 30 ธ.ค.53 – 4 มกราคม 54

สำหรับผลการจับกุม สภ.เมืองภูเก็ตสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 18 ราย พร้อมด้วยของกลาง ไพ่ป๊อก 1 สำรับ เงินสดจำนวน 2,800 บาท ยาไอซ์ 1 ถุง , ยาบ้า, อาวุธปืน 2 กระบอก

ส่วน สภ.ถลาง ร่วมจับกุมผู้ต้องหา 6 ราย พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 2,333 เม็ด ยาไอซ์ 4 ถุง เฮโรอีน 2 หลอด กัญชา 1 ห่อ กระท่อม 530 ใบ เงินสด 50,000 บาท และอาวุธปืน 4 กระบอก

สภ.กะทู้ ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา 4 ราย พร้อมของกลาง ยาบ้า 1,057 เม็ด, กัญชาและยาบ้า 1 ห่อ, รถจักรยานยนต์ 1 คัน, รถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ 1 คัน และโทรศัพท์ 2 เครื่อง

สภ.ท่าฉัตรไชย ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาจำนวน 4 คน พร้อมของกลาง ยาบ้า 1,175 เม็ด, โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง, รถจักรยานยนต์ 3 คัน

สภ. เชิงทะเล ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา 1 ราย พร้อมของกลาง ยาบ้า 51 เม็ด, ยาไอซ์ 0.5 กรัม,อุปกรณ์สำหรับเสพยาเสพติด, เงินสด 28,580 บาท,โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

สภ.ทุ่งทอง ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา 4 ราย พร้อมของกลาง ยาบ้า , กัญชา 66 กรัม
สภ.กมลา ได้ร่วมการจับกุมผู้ต้องหาชาวต่างชาติ พร้อมของกลางกัญชา แห้งบรรจุ 1 ห่อ 0.91 กรัม รถจักรยานยนต์ 1 คัน

และสภ. ฉลอง ร่วมจับกุมผู้ต้องหา 3 คน พร้อมของกลาง ยาบ้า 22 เม็ด

ทั้งนี้ พล.ต.ต.พิกัด กล่าวว่า การกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหาเกี่ยวกับคดียาเสพติดติดและอาวุธปืนในครั้งนี้ได้มีการดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการจับกุมผู้ต้องหาเป็นการกวาดล้างผู้กระทำความผิดในพื้นที่เป้าหมายที่มีการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่ามีการกระทำความผิด โดยการจู่โจมเข้าตรวจสอบพื้นที่เป้าหมายได้ผู้กระทำความผิดเกือบทุกพื้นที่ อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะมีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าดำเนินการกวาดล้างจับกุมผู้กระทำความผิดดังกล่าวอย่างเข้มงวด เพื่อปราบปรามการลักลอบค้ายาเสพติดและปัญหาอื่น ๆ ในพื้นที่ภูเก็ตให้หมดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น