จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2554

หลายหน่วยงานจัดกิจกรรมวันเด็กประจำปี 2554


เมื่อวันที่ 8 มกราคม 54 หลายหน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชน ได้ร่วมกันจัดงานกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2554 ซึ่งในปีนี้ นายอภิสิทธ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ไดให้คำขวัญวันเด็กประจำปี 2554 ไว้ว่า "รอบคอบ รู้คิด มีจิตสาธารณะ" ทั้งนี้เพื่อให้เยาวชนได้ตระหนักและเห็นความสำคัญของตนเอง ส่งเสริมพัฒนาการ การเรียนรู้ของเด็ก ให้เด็กได้แสดงออกถึงความสามารถในกิจกรรมต่าง ๆ และเพื่อให้ผู้ใหญ่ได้เห็นความสำคัญของเด็กซึ่งเด็กอนาคตของชาติต่อไป

โดยที่บริเวณลานด้านหน้าศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2554 ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (อบจ.ภูเก็ต) จัดขึ้น โดยมีนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต สมาชิกสภาอบจ.ภูเก็ต ตลอดจนเด็ก ๆ และผู้ปกครองเข้าร่วมงานจำนวนมาก ทั้งนี้ภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมการแสดงบนเวที การมอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียน ตลอดจนเกมส์การละเล่นและแจกของรางวัลต่างๆ มากมาย จากหน่วยงานและสถานศึกษาในสังกัด อบจ.ภูเก็ต รวมทั้งหน่วยงานอื่นๆ

ขณะที่นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตก็ได้เปิดห้องทำงานให้ตัวแทนเด็กและยุวทูตวัฒนธรรมเข้าเยี่ยมชม พร้อมกันนี้ยังได้ให้โอวาท โดยขอให้เด็กทุกคนทำตัวเป็นเด็กดีของสังคมตลอดไปจังหวัดภูเก็ต ร่วม องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต

นอกจากนี้หลายพื้นที่ของจังหวัดภูเก็ตก็ได้มีการจัดงานวันเด็ก เช่น บริเวณท่าเทียบเรือน้ำลึก ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งจัดโดยทัพเรือภาคที่ 3 ได้เปิดให้เยาวชนเข้าชมนิทรรศการ และเยี่ยมชมเรือหลวงบางปะกง ชมเฮลิคอปเตอร์ จากหมวดบินเฉพาะกิจ กองเรือปฏิบัติการ ทัพเรือภาคที่ 3 นอกจากนี้ยังมีการแสดงเครื่องบินเล็ก การสาธิตการช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเล การโชว์อาวุธยุทธโทปกรณ์



ส่วนที่บริเวณสำนักงานเทศบาลตำบลรัษษฎา และเปิดโอกาสให้เด็กๆ ที่เข้าร่วมงานเข้าเยี่ยมชมและนั่งเก้าอี้นายกฯ พร้อมทั้งการแสดงของนักเรียนในสังกัด และของรางวัลแจกให้กับเด็กๆ เป็นจำนวนมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น