จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2554

เด็ก 3 จังหวัดชายแดนใต้เที่ยววันเด็กที่ภูเก็ต


เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2553 งานประสานงานสำนักงานภาคใต้ กองตลาดภาคใต้ ภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ ททท.สำนักงานนราธิวาส นำเด็กด้อยโอกาสจากพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (ปัตตานี ยะลาและนราธิวาส) จำนวน 60 คน พร้อมครูผู้แลเดินทางท่องเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวในฝั่งทะเลอันดามัน ภายใต้โครงการเปิดโลกกว้างสร้างสามัคคีในพื้นที่ภาคใต้ดูแลใส่ใจเยาวชนภาคใต้ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2554 เส้นทาง นราธิวาส-ปัตตานี -หาดใหญ่/ภูเก็ต โดยมีนายปรเมศวร์ อมาตกุล ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ ททท. เจ้าหน้าที่จาก ททท. และคณะครูผู้ดูแลร่วมด้วย โดยเดินทางมาถึงจังหวัดภูเก็ต วันที่ 7 มกราคม 54 ก็ได้เดินทางเข้าชมมหัจรรย์กมลา ที่ภูเก็ตแฟนตาซี โดยการเข้าชมการแสดงในครั้งนี้ ได้สร้างความตื่นตา ตื่นใจให้กับน้องที่เดินทางมาในครั้งนี้

นอกจากนี้ในวันที่ 8 มกราคม 54 ซึ่งเป็นวันเด็กแห่งชาติ ทางคณะก็ได้เดินทางไปเยื่ยมชมเรือรบหลวงบางปะกง ที่ท่าเทียบเรือน้ำลึก สถานแสดงพันธ์สัตว์น้ำจังหวัดภูเก็ต สวนน้ำ Splash Jungle หาดไม้ขาว และชมพระอาทิตย์ตกน้ำที่แหลมพรหมเทพด้วย ซึ่งในแต่ละสถานที่ล้วนสร้างความตื่นเต้นและสนุกสนานให้กับเด็กๆ เป็นอย่างมาก

นายปรเมศวร์ อมาตกุล ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ ททท. กล่าวถึงโครงการเปิดโลกกว้างสร้างสามัคคีในพื้นที่ภาคใต้ดูแลใส่ใจเยาวชนภาคใต้ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2554 เส้นทาง นราธิวาส-ปัตตานี -หาดใหญ่/ภูเก็ต ว่า เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนด้อยโอกาส ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จากการเรียนรู้การเดินทางท่องเที่ยวและร่วมกิจกรรมท่องเที่ยวอย่างสร้างสรรค์ เพื่อให้เยาวชนนำประสบการณ์ที่ได้รับจากการเดินทางทัศนศึกษาและเข้าร่วมกิจกรรมท่องเที่ยวมาปรับเสริมใช้กับชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี เพื่อให้เยาวชนได้แลกเปลี่ยนทัศนคติและทำกิจกรรมทางการท่องเที่ยวร่วมกันระหว่างกลุ่มจังหวัดและภูมิภาคเดียวกัน ทำให้เกิดความสมัครสมานสามัคคีในหมู่คณะ รวมทั้งยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ในการรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ให้กับองค์กร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น