จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2554

“เยาวชนวัยใส หัวใจคุณธรรม”


เมื่อวันพุธที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2554 ที่ห้องประชุมโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย นางสาวสดศรี ตันสุธัญลักษณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย เป็นประธานเปิดอบรม “เยาวชนวัยใส หัวใจคุณธรรม” โดยมี นายทะนง องค์สันติภาพ ประธานเครือข่ายผู้ปกครองสาย ม.3 และคณะกรรมการเครือข่ายผู้ปกครองสาย ม.3 จัดขึ้น โดยการนิมนต์ พระมหาสมปอง ตาลปุตโต มาเป็นวิทยากรการบรรยายธรรม มีนักเรียนในระดับ ม.3 คณะครู อาจารย์ เข้าร่วมการอบรม

ทั้งนี้นางสดศรี กล่าวว่าโครงการอบรมคุณธรรม ในหัวข้อ “เยาวชนวัยใส หัวใจคุณธรรม” มีวัตถุประสงค์ เพื่อปลูกฝังคุณธรรม พัฒนาให้มีจิตวิญญาณแห่งคุณธรรมในหัวใจ สร้างจริยธรรมให้กับนักเรียน ได้รับการเรียนรู้ในสิ่งที่ดีงาม สร้างระบบที่จะพัฒนาคุณธรรมให้กับสังคมอย่างเป็นรูปธรรม และเป็นเมล็ดพันธุ์แห่งจิตใจ ที่จะเจริญงอกงามยิ่งขึ้น อีกทั้งยังให้เด็กนักเรียนได้เห็นคุณค่าของธรรมมะมากยิ่งขึ้น

ด้านพระมหาสมปอง ตาลปุตโต ได้ให้ความรู้กับนักเรียน ผู้ปกครอง เพื่อจะได้ทราบข้อเท็จจริงของสังคมปัจจุบันที่ต้องควบคู่กับการปฏิบัติด้านธรรม ซึ่งการบรรยายได้รับความสนใจจากนักเรียน เข้าร่วมฟังจำนวนมากอย่างไรก็ตามหลังจากพระมหาสมปองบรรยายธรรมที่โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัยแล้ว ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน จะบรรยายให้กับนักเรียนโรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญาด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น