จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

รพ.อบจ.ภูเก็ตพร้อมให้บริการพฤษภาคมนี้


เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 24 มกราคม 2554 ที่ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (อบจ.ภูเก็ต) นายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภา อบจ.ภูเก็ต เป็นประธานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต สมัยวิสามัญ ประจำปี 2554 สมัยที่ 1 โดยมีสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต คณะผู้บริหาร อบจ.ภูเก็ตนำโดยนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ. และส่วนราชการ อบจ.ภูเก็ต ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

สำหรับการประชุมในครั้งนี้ได้มีการรับรองรายงานการประชุมสมัยสามัญ ประจำปี 2553 สมัยที่สอง (ครั้งที่ 2) เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2553, การประชุมสมัยสามัญ ประจำปี 2553 สมัยที่สอง (ครั้งที่ 3) เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2553, การประชุมวิสามัญ ประจำปี 2553 สมัยที่ 2 เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2553, สมัยวิสามัญ ประจำ 2553 สมัยที่ 2 (ครั้งที่ 2) เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2553 และการประชุมวิสามัญ ประจำปี 2553 สมัยที่ 2 (ครั้งที่ 3) เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2553 นอกจากนี้ยังได้มีการเสนอรายงานผลการดำเนินงานโครงการของ อบจ.ภูเก็ตในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2553 การยื่นญัตติขออนุมัติจ่ายขาดเงินสะสมสำหรับเงินช่วยเหลือค่าศึกษาบุตรและเงินสมทบ และชดเชยกองทุนบำเหน็จบำนาญของข้าราชการครู เพื่อส่งคืนให้สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดภูเก็ต และญัตติขออนุมัติแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2553

อย่างไรก็ตามในวาระอื่นๆ ได้มีสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต สอบถามความคืบหน้าของการเปิดให้บริการโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ซึ่งนายไพบูลย์ อุบัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต ได้ชี้แจงว่า ขณะนี้มีความคืบหน้าไปมาก ในส่วนของการปรับปรุงและพัฒนา โดยเฟสแรกจะเปิดให้บริการประมาณเดือนพฤษภาคม จำนวน 129 เตียง และได้มีการคัดเลือกทีมแพทย์ที่จะเข้ามาบริหารได้แก่ บริษัท เอ็มเอ็มพี จำกัด โดยมีผู้บริหารประกอบด้วย ศ.เกียรติคุณ นพ.ธีรชัย ฉันทโรจน์ศรี ประธานที่ปรึกษาบริษัทฯ นพ.ชัยวัฒน์ เตชะไพฑูรย์ กรรมการผู้อำนวยการบริษัทฯ เป็นกรรมการอำนวยการโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต นพ.กำธร ศิริพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการบริษัทฯ เป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต และนายสุทธิชัย เตชนะรุ่งโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการบริษัทฯ เป็นผู้จัดการฝ่ายบริหารทั่วไปโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต

นอกจากนี้ยังมีสมาชิกสภาฯ ยังได้สอบถามเกี่ยวกับการปรับปรังสนามชัย การปรับปรุงอาคารบริเวณหนองในหน ราไวย์ การเสนอให้ อบจ.ภูเก็ต จัดทำโครงการพัฒนาบุคลากรด้านการศึกษา และการจัดกิจรรมส่งเสริมด้านคุณธรรมและจริยธรรม โดยเฉพาะการจัดให้มีสถานที่สำหรับการปฏิบัติธรรมในหมู่บ้านต่างๆ รวมถึงการดูแลเกาะกลางถนนเส้นทางเข้า-ออกตัวเมืองภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น