จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

เอฟซี ภูเก็ต เฉือน กระบี่ เอฟซี ใน "ศึกสี่เส้า อันดามัน"


เมื่อวันที่ 21 มกราคม 54 ที่ สนามกีฬาสุระกุล จังหวัดภูเก็ต อบจ.ภูเก็ต ได้จัดการแข่งขันฟุตบอล " ศึกสี่เส้า อันดามัน" โดยมีทีม สโมสร "กิเลนทะเลใต้" เอฟซี ภูเก็ต เป็นเจ้าบ้าน ต้อนรับการมาเยือน ของ "เรือขุดมหากาฬ" พังงา เอฟซี, "อินทรีย์อันดามัน" กระบี่ เอฟซี และ "เดอะ รูสเตอร์" สุราษฎร์ธานี เอฟซี เพื่อเป็นการอุ่นเครื่อง ก่อนที่จะ เปิดฤดูกาลแข่งขัน ลีกทั้ง ดิวิชั่น 1 ของเอฟซี ภูเก็ต และ ดิวิชั่น 2 ของ พังงา เอฟซี, กระบี่ เอฟซีและสุราษฎร์ธานี เอฟซี ของโซนภาคใต้ โดยมี นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต นาย เอี่ยม ถาวรว่องวงค์ ผู้อำนวยการโรงแรมในเครือกะตะกรุ๊ป ผู้ร่วมสนับสนุน นายเชษฐวิทย์ ตันติพันธุ์วดี นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต นายประสาน ยอดต่อ รองนายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง นายชัยรัตน์ สุขบาล รองนายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง แขกผู้มีเกียรติ และแฟนคลับ กองเชียร์ของแต่ละทีม มาร่วมชมจำนวนประมาณ 1,000 คน

โดยการแข่งขันคู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง พังงา เอฟซี กับ สุราษฎร์ธานี เอฟซี โดยในครึ่งแรก พังงา เอฟซี นำไป 1 – 0 ครึ่งหลังเริ่มได้ไม่นาน พังงาก็ได้ประตูอีก นำไปเป็น 2 – 0 จากนั้นเกมส์เริ่มจะดุเดือดมากขึ้น จนผู้ตัดสินต้องทำงานหนักมากขึ้น พร้อมทั้งมีการแจกใบเหลือง แจกใบแดง แต่ก็ไม่สามารถทำประตูกันได้ จบเกมส์พังงา เอฟซี ชนะ สุราษฎร์ธานี เอฟซี ไป 2 – 0

ส่วนคู่ที่ 2 เป็นการแข่งขันกันระหว่าง "กิเลนทะเลใต้" เอฟซี ภูเก็ต เจ้าบ้าน ที่มีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่น มีการคัดตัวกันในรอบอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะลงทำการแข่งขันในครั้งนี้ เริ่มเกมส์กระบี่พยายามบุกเจ้าถิ่น และไม่เกรงศักดิ์ศรีแชมป์ดิวิชั่น2 ภาคใต้แต่อย่างใด โดยเอฟซีภูเก็ตโต้กลับเป็นครั้งๆ และประสบความสำเร็จในนาทีที่ 17 เอฟซี ภูเก็ต จากการยิงของ เปาโล เรเนโต หมายเลข 77 นักเตะชาวบราซิล ซึ่งเป็นผู้เล่นตัวใหม่ ให้เอฟซีภูเก็ตนำไปก่อน 1 – 0 เมื่อถูกนำไปก่อน "อินทรีย์อันดามัน" กระบี่ เอฟซี ก็บุกหนักมากขึ้น จนนาที 26 ก็สำเร็จ เมื่อ COSMAS ผู้เล่นหมายเลข 16 ยิงประตูตีเสมอให้ กระบี่ เอฟซี 1 – 1 และในนาที 45 ช่วงทดเวลา 2 นาที หมายเลข 5 วิราชโรจน์ จันทร์เต็ง ตัวใหม่ของเอฟซี ภูเก็ต ที่ย้ายมาจาก สโมสรพัทยายูไนเต็ด ก็ชัดบอลเข้าประตู ของกระบี่ เอฟซี ไปอย่างสวยงาม หมดครึ่งแรก เอฟซี ภูเก็ต นำไปก่อน 2 – 1

ครึ่งหลัง ยังมีการบุกกันทั้งสองฝ่าย ซึ่งทาง กระบี่ เอฟซี ได้ลูกโทษหลายครั้ง แต่ก็แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จนในนาที ที่ 83 เปาโล เรเนโต ก็ได้ลูกโทษใกล้เขตโทษ และเปาโลก็ไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวัง ลุกขึ้นมาซัดเข้าไปตุงตาข่าย ทำให้ เอฟซี ภูเก็ต นำไป 3 – 1 จากนั้นทั้ง 2 ทีมก็ทำไรกันไม่ได้ หมดเวลา ทีมเอฟซี ภูเก็ต เฉือนชนะ 3 – 1 ซึ่งในวันที่ 23 ม.ค. นี้ จะมีการชิงที่ 3 และ ชิงที่ 1 กันที่สนามกีฬา สุระกุล จังหวัดภูเก็ต อีกครั้งหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น