จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สนธิกำลังบุกรวบส.อบต. เฮโรอีน 310 กรัม


เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 54 ที่ห้องประชุมชั้น 3 ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชลิต แก้วยะรัตน์ รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.เอกวุฒิ เสน่ห์พร ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.จิรศักดิ์ เสียมศักดิ์ ผกก.สภ.เชิงทะเล เจ้าหน้าที่นปพ.ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายอุดม รัตนมณี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 137/1 ม.12 ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราชพร้อมของกลางเฮโรอีนน้ำหนัก 32.60 กรัม อาวุธปืนขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก, นายนาคิน วิสุทธารมณ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 268 ม.1 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล นายวิชัย กองทัพ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78/6 ม.2 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต และนายพรศักศิ์ วันทอง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158/5 ม.5 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลางเฮโรอีน ตราสิงห์โตคู่เหยียบลูกโลก น้ำหนัก 310.63 กรัม กัญชาน้ำหนัก 3 กก.อาวุธปืนขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก ปืนลูกซองยาวจำนวน 1 กระบอก ก่อนนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดภูเก็ต เพื่อนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม
ทั้งนี้พล.ต.ต.พิกัด ได้กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ภูเก็ต ได้สืบสวนและติดตามจนสามารถจับกุมตัวนายอุดม รัตนมณี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 137/1 ม.12 ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราชพร้อมของกลางเฮโรอีนน้ำหนัก 32.60 กรัม อาวุธปืนขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เข้าทำการตรวจค้นในห้องพักของนายอุดมใน อ.ถลาง จ.ภูเก็ต พบเฮโรอีนที่ซุกซ้อนไว้ในกระป๋องแป้ง จำนวน 27.14 กรัม จากนั้นก็ได้ควบคุมตัวนายอุดมพร้อมของกลางไปขยายผลต่อ
และจากการสอบสวนเบื้องต้นนายอุดมได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับนายนาคิน วิสุทธารมณ์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล อ.ถลาง ภูเก็ต อาศัยอยู่ในบ้านไม่มีเลขที่บนเทือกเขากมลา หมู่ 1 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต มีส่วนเกี่ยวข้องและเชื่อมโยงกับการค้ายาเสพติด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้สนธิกำลังเข้าทำการตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว จากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบเฮโรอีนน้ำหนัก 310.63 กรัม กัญชาสดน้ำหนัก 3 กก.อาวุธปืนขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก ปืนลูกซองยาวจำนวน 1 กระบอก โดยมีนายวิชัยและนายพรศักดิ์อยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว
จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ควบคุมตัวทั้งหมด พร้อมด้วยของกลางมาทำการสอบสวนเพื่อขยายผลถึงผู้ที่อยู่เบื้องหลัง โดยในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่านำเฮโรอีนดังกล่าวมาจากภาคเหนือ เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติในพื้นที่ โดยเฮโรอีนที่ตรวจยึดได้นั้นจะมีราคาขายในท้องตลาดกว่า 3 แสนบาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น