จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

แห่ยื่นใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัด


เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 54 ซึ่งเป็นวันสุดท้าย ที่ทางคณะกรรมการการเลือกตั้งได้กำหนดให้มีการยื่นลงทะเบียนขอใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เป็นการทั่วไปนอกเขตจังหวัดของประชาชนหรือกลุ่มผู้ใช้แรงงานที่เข้ามาอาศัยและประกอบอาชีพอยู่ในจังหวัดภูเก็ต และผู้ที่ย้ายทะเบียนบ้านเข้ามาอยู่ในเขตเลือกตั้งไม่ถึง 90 วัน บรรยากาศเป็นไปด้วยคึกคัก มีผู้มายื่นต่อนายทะเบียนอำเภอเมืองภูเก็ต อ.ถลาง และอ.กะทู้ ตลอดจนนายทะเบียนท้องถิ่น โดยเฉพาะนายทะเบียนอำเภอเมืองภูเก็ต เบื้องต้นมีรายงานว่ามีจำนวนผู้มายื่นลงทะเบียนตั้งแต่เปิดรับลงทะเบียนจนถึงเที่ยงวันของวันที่ 2 มิถุนายน 54 มีจำนวนประมาณ 6,000 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ในการเดินทางมายื่นลงทะเบียนขอใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัดของจังหวัดภูเก็ตในวันนี้เป็นจำนวนมากจนล้นออกมาด้านนอกอาคารสำนักงานอำเภอเมืองภูเก็ต เนื่องจากภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวเศรษฐกิจสำคัญ ส่งผลให้มีประชาชนจากจังหวัดต่างๆ เข้ามาประกอบอาชีพและอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก

หลังจากนี้แล้วผู้ที่ลงทะเบียนขอใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัดของจังหวัดภูเก็ต จะได้หนังสือยื่นยันจากสำนักทะเบียน เพื่อที่จะให้ผู้ที่ลงทะเบียนไปลงคะแนน ที่ทางคณะกรรมการการเลือกตั้งได้กำหนด โดยสถานที่เลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัดภูเก็ต กำหนดไว้ในวันที่ 26 มิถุนายน 54 ที่ศาลาประชาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ระหว่างเวลา 08.00 – 15.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น