จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2554

ทุ่มกว่า 100 ล. ผุด “แอฟไฟรไดท์ คาบาเรต์ โชว์”


เมื่อคืนวันที่ 29 กันยายน 54 ที่โรงละคร Aphrodite Cabaret Show ตั้งอยู่ตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัสภูเก็ต ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 อ.เมืองภูเก็ต พล.ต.อ.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา รองผบ.ตร.เป็นประธานเปิดงาน Soft Opening Aphrodite Cabaret Show โดยมีนายนิวิทย์ อรุณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวเอเย่นต์ทัวร์ โรงแรม เคาน์เตอร์ทัวร์ มัคคุเทศก์ ร่วมงานเป็นจำนวนมาก
ทั้งนี้นายวิเชียร ช่างภิญโญ ผู้บริหาร แอฟไฟรไดท์ คาบาเรต์ โชว์ (Aphrodite Cabaret Show) ซึ่งเป็นโชว์คาบาเรต์น้องใหม่ของจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยว่า “แอฟไฟรไดท์ คาบาเรต์ โชว์ เกิดขึ้นจากการรวมตัวของคณะผู้บริหารประกอบด้วยคุณสรายุทธ แซ่ฟู ประธาน คุณธนัต คีรีมาศทอง คุณโฮยอง ลี และตนเป็นผู้บริหาร ซึ่งเมื่อ 6 ปีที่แล้วเราเคยร่วมลงทุนเปิดคาบาเรต์โชว์ที่ฮ่องกง แต่ไม่ประสบผลสำเร็จเท่าที่ควร ซึ่งเหตุที่มีการรวมกันใหม่และเลือกลงทุนเปิดคาบาเรต์โชว์ที่ภูเก็ต เนื่องจากมองว่าเป็นตลาดที่มีศักยภาพและยังมีตลาดเพียงพอรองรับ ตอบสนองความต้องการและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ไม่ต้องเดินทางไกล จึงได้มีการลงทุนพัฒนาพื้นที่ของโรงเบียร์ภูเก็ตเดิมให้เป็นสถานที่จัดโชว์ ใช้เงินลงทุนไปประมาณ 100 ล้านบาท
นายวิเชียร กล่าวว่า รูปแบบการแสดงจะเป็นคาบาเรต์โชว์ที่มีความหรูหราไฮคลาส จะมีจุดที่เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของนักแสดง ฉาก แสงสีต่างๆ ที่มีความทันสมัย โดยมีนักแสดงและทีมงานจำนวน 300 คน มีที่นั่งรองรับผู้เข้าชม 950 ที่นั่งต่อรอบ ซึ่งจะมีด้วยกัน 3 รอบ คือ เวลา 18.00 น, 19.45 น.และ 21.30 น. ใช้เวลาแสดงรอบละ 1 ชั่วโมง 15 นาที มีจำนวน 16 ชุดการแสดง ในระยะแรกคาดว่าจะมีผู้เข้าชม 300-400 คนต่อรอบ กลุ่มเป้าหมายหลักจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เช่น จีน อินเดีย เป็นต้น รวมทั้งคนไทยด้วย
อย่างไรก็ตามนายวิเชียร กล่าวด้วยว่า ในส่วนแอฟไฟรไดท์ ฯ คงไม่เน้นแข่งขันกับใคร แต่จะพัฒนาตัวเองเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด และการเปิดตัวในระยะนี้เพื่อให้สอดรับกับฤดูกาลท่องเที่ยวของภูเก็ตที่จะมาถึงในเดือนพฤศจิกายนนี้ และเทศกาลตรุษจีน ซึ่งเป็นช่วงที่ชาวจีนจะเดินทางออกมาท่องเที่ยว และนอกจากคาบาเรต์โชว์แล้ว ในช่วงปลายปีนี้ก็จะเปิดให้บริการร้านสุกี้ซึ่งสามารถรองรับลูกค้าได้ 350 ที่นั่ง และภัตตาคารจีน ซึ่งรองรับลูกค้าได้ประมาณ 600 ที่นั่ง รวมยังมีบริการอื่นๆ เช่น ประชุมสัมมนา เป็นต้น ส่วนของโรงเบียร์เดิมที่มีอยู่นั้นก็ยังคงมีการเปิดจำหน่ายให้กับลูกค้าด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น