จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555

ตร.สภ.เมืองภูเก็ตรวบแก๊งค์ค้ายาเสพติด



เมื่อเวลา 09.30 น.ของวันที่ 14 เมษายน 2555 ที่ห้องประชุมชั้น 2 สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.อ.โชติ ชิดไชย ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.ท.เชาว์ ผอมนะ รองผกก.ป.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.จำรูญ พลายด้วง รอง ผกก.ส.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.สมหมาย อ่อนคำ สวป.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมชุดชปส.สภ.เมืองภูเก็ต ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม 


นายประมินทร์ นาคสุวรรณ อายุ 31 ปี จ.นครศรีธรรมราช พร้อมของกลางยาไอซ์ 0.91 กรัม อาวุธปืน ขนาด 9 ม.ม. จำนวน 1 กระบอก ทะเบียน กท 5120374 และเครื่องกระสุนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 12 นัด กล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโยไม่ได้รับอนุญาต/พกพาอาวุธปืนฯ


รายที่ 2 นายสมาน หรือเอก อินเรือง อายุ 31 ปี จ.เพชรบุรี พร้อมของกลางยาไอซ์ 0.57 กรัม อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .357 จำนวน 1 กระบอก ทะเบียน กท 4936901 เครื่องกระสุนขนาด .38 จำนวน 4 นัด กล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต/พกพาอาวุธปืนฯ 


รายที่ 3 นายอนุราช โพธิ์ทอง อายุ 29 ปี อ.เมืองภูเก็ต พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 0.60 กรัม กล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย 


รายที่ 4 นาย มนตรี ศรีชะเอม อายุ 33 ปี อ.เมืองภูเก็ต พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 2.28 กรัม กล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย 


รายที่ 5 นายสัมพันธ์ ชูพล อายุ 43 ปี อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา พร้อมของกลางยาไอซ์ 2.28 กรัม กล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และพยายามจำหน่ายฯ 


โดยทั้ง 5 รายทางเจ้าหน้าที่บริเวณลานจอดรถแมนชั่นแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ด้วยทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายประมินทร์ นาคสุวรรณ ได้รับยาเสพติดมาจากผู้ค้ารายใหญ่ และส่งต่อให้กับผู้ค้ารายย่อย เพื่อจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ต่างๆ ของจังหวัดภูเก็ต และทราบว่านายประมินทร์ ได้เช่าห้องพักอยู่ในแมนชั่นแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลวิชิต 


เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนเพื่อทำการล่อซื้อ โดยส่งเจ้าหน้าที่เฝ้าติดตามอยู่ที่ลานจอดรถของแมนชั่น และเมื่อเจ้าหน้าที่เห็นนายประมินทร์ เดินอยู่ที่ลานจอดรถ จึงได้เข้าแสดงตัวพร้อมทั้งตรวจค้นที่ตัวของนายประมินทร์ พบยาไอซ์ 0.91 กรัม อาวุธปืน ขนาด 9 ม.ม.และกระสุนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 12 นัด จึงได้ควบคุมตัวมาทำการสอบสวนและทราบว่าทางผู้ค้ารายย่อยจะนำเงินจากการขายยาเสพติดมาส่งให้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ดักรอผู้ค้ารายย่อย พร้อมทั้งรวบตัวได้ที่ละราย จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวทั้งหมดไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม 


และจากการสอบสวนขยายผลทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เข้าทำการตรวจค้นห้องเช่าเลขที่ 19 และห้องที่ 2 ชั้น 2 บริเวณหลังร้านเสริมสวย ถ.ทุ่งคา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต สามารถจับกุมนายศรุต กาญจนกุล อายุ 29 ปี อ.เมืองภูเก็ต พร้อมยาบ้าจำนวน 1158 เม็ด และยาไอซ์ 30.32 กรัม นอกจากนี้ยังได้ตรวจยึดทรัพย์สินไว้ตรวจสอบ จำนวน 2 รายการ ได้แก่ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค และโทรศัพท์มือถือ รุ่นแบล็คเบอรี่ โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์, ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายก่อนนำตัวผู้ต้องส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น