จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555

ยิงคู่อริขณะนั่งท้ายกระบะเล่นสงกรานต์



เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2555 ร.ต.อ.ธาดา โสดารักษ์ ร้อยเวรสภ.เมือง ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสภ.เมือง ภูเก็ต ว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉินรพ.วชิระ ภูเก็ต ถูกยิงด้วยอาวุธปืน เสียชีวิตระหว่างทางนำส่งรพ. เหตุเกิดกลางถนนซอยหัชนานิเวศ อ.เมือง ภูเก็ต
ขอให้เดินทางมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วันชัย ปะลาวัน ผกก.กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.ท.เชาว์ ผอมนะ รองผกก.ป. พ.ต.ท.จำรูญ พลายด้วง รองผกก.สส. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจตำบล


ที่เกิดเหตุอยู่กลางถนน สายที่จะเข้าไปร้านอาหารตนไท เมื่อเดินทางถึงเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีโก้ สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน บธ 3572 ภูเก็ต ที่ท้ายกระบะเจ้าหน้าที่พบถังน้ำ สำหรับบรรจุน้ำเพื่อไปเล่นสงกรานต์ เหล้า เบียร์ น้ำอัดลม ปืนฉีดน้ำ รองเท้าผ้าใบ และหมวก นอกจากนี้ยังมีคาบเลือดเปื้อนอยู่ที่ข้างกระบะ และสิ่งของ ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้สอบถามเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายชิตนุชา ดงเหลือ หรือเอ็ม มีอาชีพเป็นช่างไฟฟ้า ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ถูกยิงเข้าที่กลางหลัง ไปทะลุด้านหน้าด้านซ้ายเข้าหัวใจ ทำให้เสียชีวิตในขณะนำส่งรพ.วชิระภูเก็ต


และจากการสอบสวนเพิ่มเติมทราบว่า ผู้ตายได้เดินทางมาเพื่อน ที่อยู่ในซอยดังกล่าว ก่อนที่จะถูกชวนให้ไปเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยรถยนต์ ซึ่งผู้ตายได้ขึ้นนั่งที่ท้ายกระบะด้านขวา โดยภายในท้ายกระบะยังมีคนอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่ง เมื่อรถยนต์ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ข้างถนนก็ได้มีคนยื่นสาดน้ำ คนขับรถก็ได้ชะลอเพื่อให้คนที่อยู่ภายในท้ายกระบะได้สาดน้ำกัน


ในระหว่างนั้นก็ได้มีคนร้าย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีดำ แดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน คนขับสวมเสื้อแขนยาว สีดำ กางเกงขาสั้น สวมหมวกกันน๊อค สวนคนซ้อนท้ายสวมเสื้อสีดำเช่นกัน เมื่อขับมาถึงก็ได้ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ยิงเข้ามาที่ร่างของผู้ตาย 1 นัด จากนั้นก็ได้ขับรถจยย.หลบหนีไปทางแยกหัชนานิเวศ จากนั้นเพื่อนก็ได้รีบนำร่างของผู้ตายส่งรพ.วชิระภูเก็ต แต่เนื่องจากคมกระสุนเข้าที่หัวใจ ทำให้เสียชีวิตในระหว่างที่นำส่งรพ.วชิระภูเก็ต


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นคู่อริน่าจะขับตามมาก่อนที่จะสบโอกาส ในขณะที่ผู้ตายกำลังเล่นสงกรานต์เพลินๆ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้สอบสวนเพื่อนๆ ของผู้ตาย และติดตามหาตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น