จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2555

“Summer Bra Super Swim” จาก 9 แบรนด์ดัง



เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2555 ที่บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ทางห้างสรรพ สินค้าเซ็นทรัล จำกัดได้ร่วมกับสินค้าแบรนด์ดังในด้านชุดชั้นใน และชุดว่ายน้ำ ได้จัดกิจกรรมแฟชั่นโชว์แบบ Super Show เปิดตัวคอลเลคชั่น ประจำปี 2012 “Summer Bra Super Swim” ซึ่งมีทั้งการแสดงแฟชั่นโชว์ชุดชั้นใน และชุดว่ายน้ำจากทั้ง 9 แบรนด์ดัง
มาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นชุดว่ายน้ำ และชุดชั้นในรับลมร้อน แฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ “Town girl” (Lingerie) สไตล์ Pop Rock “Funk Beach girl” (Swimwear) สไตล์ Bossa, Latin โดยมีนายปนัสย์ พุกโพธ์ ผู้จัดการห้างสรรพ สินค้าเซ็นทรัล จำกัด แขกผู้มีเกียรติ รวมถึงนักท่องเที่ยว และชาวภูเก็ต ร่วมชมแฟชั่นโชว์


นายปนัสย์ พุกโพธ์ ผู้จัดการห้างสรรพ สินค้าเซ็นทรัล จำกัด ได้กล่าวว่า การจัดกิจกรรมดังกล่าว เป็นการผนึกกำลังหลากหลายแบรนด์ดังจาก บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ครั้งแรกของเมืองไทย กับเทศกาลมหกรรมชุดชั้นในจากวาโก้, บีเอสซี , บีเอสซีซิกเนเจอร์ ,แอลล์ , ป๊อปไลน์ และชุดว่ายน้ำจากสตรีมไลน์ , แอลล์ , บีเอสซีสวิม และ สปิโด้ 


นอกจากนี้ยังมีชุดชั้นในสวยๆ คอลเลคชั่นล่าสุดของแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นชุดชั้นใน วาโก้/บีเอสซี/บีเอสซี ซิกเนเจอร์/ป๊อปไลน์ และแอลล์ มาให้ชมกันอย่างจุใจ หลากหลายสไตล์ ที่สำคัญมีทุกสี ให้เลือกกันได้เต็มที่ และที่พลาดไม่ได้ก็คือ ชุดว่ายน้ำที่วาโก้ /บีเอสซี /สตรีมไลน์ / แอลล์ และสปีโด้ ได้นำดีไซน์ใหม่ล่าสุดมาประชันกันเต็มที่ มีทั้งวันพีช ทูพีช บิกินี่ หลากหลายสีสัน ที่จะมาช่วยเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้กับสาวๆ ในซัมเมอร์นี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดแห่งปี ตั้งแต่วันที่ 5 – 18 เมษายน 2555 ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต 











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น