จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ทน.ภูเก็ตรับสมัครสอบรับทุนเรียนจีน



นายธวัชชัย ทองมั่ง ปลัดเทศบาลนครภูเก็ต ได้กล่าวว่า ด้วยมหาวิทยาลัยหัวเฉียว มณฑลฮกเกี้ยน ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ได้มอบทุนการศึกษาระดับปริญญาตรี วิชาภาษาจีน จำนวน 2 ทุน ให้แก่เทศบาลนครภูเก็ต เพื่อให้เทศบาลนครภูเก็ตคัดเลือกนักเรียน นักศึกษาในจังหวัดภูเก็ตที่มีความรู้พื้นฐานภาษาจีน เข้าไปศึกษาในมหาวิทยาลัยหัวเฉียว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน
โดยไม่ต้องสอบเข้าเรียน และได้รับทุนการศึกษาและค่าที่พักฟรี


ในการนี้ เพื่อให้การคัดเลือกนักเรียนเข้ารับทุนการศึกษาเป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรมและเปิดโอกาสให้แก่นักเรียน นักศึกษาในจังหวัดภูเก็ตโดยเท่าเทียมกัน เทศบาลนครภูเก็ตจึงได้กำหนดเปิดรับสมัครสอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 16 – 29 พฤษภาคม 2555 จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบเข้ารับการสอบคัดเลือกในวันที่ 31 พฤษภาคม 2555 และจะทำการสอบคัดเลือกฯในวันที่ 2 มิถุนายน 2555 เวลา 09.00 – 16.30 น. ณ โรงเรียนเทศบาลบ้านสามกอง ด้วยวิธีการสอบข้อเขียน และสอบสัมภาษณ์ด้วยภาษาจีน


โดยผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติต่างๆ ประกอบด้วย อายุไม่เกิน 22 ปี (นับถึงวันเปิดรับสมัคร), มีความรู้ไม่ต่ำกว่า มัธยมศึกษาปีที่ 6, มีผลการเรียนเฉลี่ยสะสม ไม่ต่ำกว่า 3.00, มีผลการเรียนวิชาภาษาจีน ไม่ต่ำกว่า 3.50, มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดภูเก็ต ไม่น้อยกว่า 3 ปี (นับถึงวันปิดรับสมัคร), มีพื้นฐานความรู้ภาษาจีน, มีผู้รับรองอุปการะค่าใช้จ่ายในการศึกษาโดยผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดและขอรับใบสมัครได้ที่ สำนักการศึกษา ชั้น 5 สำนักงานเทศบาลนครภูเก็ต ในวันและเวลาราชการ 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น