จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ชมรมชาวเหนือจัดแข่งขันโบว์ลิ่ง



พ.ต.ท.รัฐพงศ์ สิริบูรณาพงศ์ ประธานชมรมชาวเหนือภูเก็ต-อันดามัน เปิดเผยว่า ด้วยชมรมชาวเหนือภูเก็ต – อันดามัน ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2543 รวม 12 ปี ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของพี่น้องชาวเหนือที่อยู่ในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง ปัจจุบันมีสมาชิกประมาณ 1,000 คน และมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
โดยมีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อ พบปะสังสรรค์ ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ช่วยอนุรักษ์สืบสานศิลปวัฒนธรรม ประเพณีอันดีงามของชาวล้านนา และช่วยเหลือกิจกรรรมอันเป็นประโยชน์ต่อสังคมภูเก็ตและส่วนรวมในรูปแบบต่างๆ ร่วมกับทางภาครัฐและภาคเอกชนอย่างต่อเนื่อง ทางชมรมฯ ได้กำหนดให้มีการจัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลขึ้น


ด้านนางณัฐพร ผาณิตพิเชฐวงศ์ ประธานการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ได้กล่าวว่า ในการจัดการแข่งขันโบว์ลิ่นในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 17 มิถุนายน 2555 ที่ CS bowl ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี ภูเก็ต ชั้น 2 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อจัดหาทุนสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสมูลนิธิหมู่บ้านตะวันฉายและเพื่อหารายได้สำหรับดำเนินกิจกรรมที่ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมในรูปแบบต่างๆ


และในครั้งนี้ทางชมรมฯได้รับเกียรติจาก นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี มอบถ้วยรางวัลชนะเลิศให้แก่ผู้ชนะการแข่งขันประเภททีม ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับถ้วยจากนายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รางวัลชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับถ้วยจากนางธันยรัศน์ อัจจริยะฉาย สมาชิกวุฒิสภาจังหวัดภูเก็ต และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ3 ได้รับถ้วยจากนายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต 


นอกจากนี้ยังมีรางวัลเกมเดียวสูงสุดทั้งประเภท ชาย และหญิง จะได้ถ้วยเกียรติยศของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ส่วนรางวัลสามเกมรวมสูงสุดทั้งชาย และหญิงจะได้รับถ้วยเกียรติยศ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ และรางวัลบู้บี้ รับถ้วยเกียรติยศ พ.ต.ท.รัฐพงศ์ สิริบูรณาพงศ์ ประธานชมรมชาวเหนือภูเก็ต-อันดามัน 


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมได้ทีมละ 3 คน ค่าสมัครทีมละ 3,000 บาท โดยจะได้รับเสื้อยืดพร้อมอาหารกลางวัน สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ พ.ต.ท.รัฐพงศ์ 089-195-4054 หรือ นางณัฐพร 081-891-3498 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น