จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ภูเก็ตMOUการปกครองระบอบประชาธิปไตย



เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2555 ที่ศาลาประชาคม อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงการดำเนินงานตามแผนส่งเสริมการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และการธำรงไว้ซึ่งสถาบันหลักของชาติในระดับจังหวัด โดยมีหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องในจังหวัดภูเก็ต
ประกอบด้วย ปลัดจังหวัดภูเก็ต หัวหน้าสำนักงานจังหวัดภูเก็ต ท้องถิ่นจังหวัดภูเก็ต ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาภูเก็ต พัฒนาการจังหวัดภูเก็ต เกษตรและสหกรณ์จังหวัดภูเก็ต และหัวหน้าสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดภูเก็ต ร่วมลงนาม


นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า คณะรัฐมนตรีได้มีมติเมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา รับทราบแผนส่งเสริมการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และการธำรงไว้ ซึ่งสถาบันหลักของชาติในพื้นที่ ทางจังหวัดได้ตระหนักถึงความสำคัญในการเสริมสร้างความเข้าใจเรื่องนี้กับประชาชน จึงได้ร่วมจัดพิธีลงนามข้อตกลงร่วมกับหน่วยต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อร่วมกันเป็นเจ้าภาพในการดำเนินการตามแผนงาน โครงการและกิจกรรมต่างๆ ในการส่งเสริมการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และการธำรงไว้ซึ่งสถาบันหลักของชาติสู่ประชาชนในทุกพื้นที่ให้เกิดผลเป็นรูปธรรม 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น