จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2556

พิธีส่งพระอาทิตย์สุดท้ายแห่งปี 2555



เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 31 ธันวาคม 2555 ที่บริเวณสนามชัย อ.เมือง ภูเก็ต นางสาวสมหมาย ปรีชาศิลป์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีส่งพระอาทิตย์สุดท้ายของปี 2555 ปล่อยนกพิราบ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทนสันติภาพ ที่จะกลับมาพร้อมปีใหม่ ฟ้าใหม่ แสงใหม่ ในงานสืบสานประเพณีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ “COLORFUL COUNTDOWN PHUKET 2013” 



โดยมีนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต คณะผู้บริหาร อบจ.ภูเก็ต สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการและเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต รวมถึงแขกผู้มีเกียรติ และประชาชน เข้าร่วมในพิธี 


ทั้งนี้นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า จังหวัดภูเก็ตถือว่าเป็นจังหวัดที่สำคัญที่สุดของประเทศไทยในด้านการท่องเที่ยว ในการที่ อบจ.ภูเก็ต ได้จัดงานในค่ำคืนนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณพี่น้องชาวจังหวัดภูเก็ตที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกับ อบจ.ภูเก็ต ทำให้ อบจ.ภูเก็ต ได้รับผลงานมากมาย เป็นชื่อเสียงของประเทศ อาทิ รับรางวัลจากกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ รับรางวัลจาก ปปช.รับรางวัลจากกระทรวงศึกษาธิการ และอีกหลายรางวัล ทั้งนี้ เนื่องจากความร่วมแรงร่วมใจจากพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ตที่ทำให้ปี 2555 เป็นปีทองอีกปีหนึ่งของ อบจ.ภูเก็ต และจังหวัดภูเก็ต 


สำหรับในค่ำคืนนี้เป็นเวลาที่ดีที่สุดที่เราจะได้อธิษฐานร่วมกันเพื่อส่งพระอาทิตย์สุดท้ายของปี 2555 และจุดชมพระอาทิตย์ที่สำคัญที่สุดในจังหวัดภูเก็ต นั่นคือ แหลมพรหมเทพ ในวันนี้เราจึงได้นำทุกท่านมาร่วมกันนำภาพพระอาทิตย์ตกน้ำที่แหลมพรหมเทพ ซึ่งเป็นภาพแห่งความประทับใจที่จะเป็นการอำลาปีเก่าได้เป็นอย่างดี โดยมีนกพิราบซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งสันติภาพที่จะกลับมาพร้อมปีใหม่ ฟ้าใหม่ และสิ่งใหม่ๆ ที่จะมาพร้อมปี 2556 


ด้านนางสาวสมหมาย ปรีชาศิลป์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวว่า วันนี้เป็นวันที่แสงอาทิตย์สุดท้ายของปี 2555 จะลาลับขอบฟ้าสยามประเทศ สุดเขตน่านน้ำอันดามันไปแล้ว ขอให้ลาลับขอบฟ้าไปพร้อมกับปัญหาโรคภัยไข้เจ็บ ความขัดแย้งต่างๆ จงจากไปพร้อมกับแสงอาทิตย์สุดท้าย และขอให้จากไปอย่างงดงาม และเรามาร่วมต้อนรับปีใหม่ ฟ้าใหม่ที่จะมาถึงในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ด้วยกันในคืนนี้ ขอร่วมอำลาปีเก่าไปพร้อมกับแสงอาทิตย์สุดท้าย 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น