จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2556

หนุ่มออสซี่พลัดตกจากโรงแรมชั้น 9 ตาย



เมื่อช่วงดึกของวันที่ 31 ธันวาคม 2555 พ.ต.ท.จงเสริม ปรีชา สารวัตรเวร สภ.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตว่า มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ถูกส่งตัวจาก รพ.ป่าตองเข้ามารักษาตัว หลังจากกระโดดลงมาจากชั้น 9 ของโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขอให้เดินทางมาชันสูตรศพด้วย 


หลังรับแจ้งจึงเดินทางมาตรวจสอบทราบชื่อคือ นาย Faulkner Sebastian Eric อายุ 21 ปีชาวออสเตรเลีย สภาพศพกะโหลกแตกและยุบ ซี่โครงซ้าย – ขวาหักหลายซีกและขาซ้ายหัก โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ได้รับตัวผู้เสียชีวิต จากโรงพยาบาลป่าตอง โดยในเบื้องต้นไม่ทราบสาเหตุ 


จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลป่าตองก็ทราบว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา ผู้ตายได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลป่าตอง เนื่องจากมีอาการทางประสาท แต่ได้หายตัวไปจากโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม.2555 จากนั้นในเวลาประมาณ 19.00 น.ของวันที่ 31 ธันวาคม 2555 ทางโรงพยาบาลได้รับผู้ป่วยจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต


เนื่องจากผู้ป่วยได้ตกจากโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ป่าตอง แต่เนื่องจากอาการสาหัส จึงได้ส่งไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต จนกระทั่งทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากร่างกายถูกกระแทกกับพื้นอย่างแรง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ประสานไปยังสถานทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย เพื่อแจ้งญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น