จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2556

แบงค์บัวหลวงเปิดสาขาน้องใหม่เชิงทะเล



เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2556 นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิด ธนาคาร กรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาเชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยมีนายสมชาย พิกุลทอง ประธานเขตภูเก็ต พังงา ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) พ.ต.อ.ชาณุชาญ ชลสุวัฒน์ ผกก.สภ.เชิงทะเล นายสุนิรันดร์ รชตะพฤกษ์ นายกเทศมนตรีตำบลเชิงทะเล นายศิริ ยกทอง รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล ผู้จัดการสาขาในจังหวัดภูเก็ต พังงา ธนาคาร กรุงเทพ และลูกค้าเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก 


สำหรับธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาเชิงทะเล ตั้งอยู่ที่บริเวณซอยบางเทา 1 (ปากทางเข้า อบต.เชิงทะเล ตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาเชิงทะเล) เปิดให้บริการทุกวัน (วันจันทร์-วันอาทิตย์) ระหว่างเวลา 09.00 – 17.00 น. มีการให้บริการทั้งเงินฝาก สินเชื่อ และผลิตภัณฑ์ทางการเงินของธนาคารทุกประเภท รวมถึงบริการเงินด่วนที่สามารถทำรายการด้วยตัวเอง ทั้งฝากถอน โอนเงิน ชำระค่าสินค้า ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีนายสุรชาติ ขอเจริญพร เป็นผู้จัดการสาขา 


นายสมชาย กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพฯ เป็นสถาบันการเงินที่เปิดดำเนินการมากว่า 68 ปี ปัจจุบันมีการเปิดให้บริการสาขาเต็มรูปแบบและสาขาย่อย ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด รวม 1,013 สาขา ซึ่งในจำนวนดังกล่าวเป็นสาขาต่างจังหวัดจำนวน 675 สาขา ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ได้มีการปรับปรุงเทคโนโลยี พัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อเพิ่มคุณภาพ และประสิทธิภาพในการให้บริการ ควบคู่กับการพัฒนาบุคลากร เพื่อการบริการที่เป็นเลิศ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญในการเปิดสาขาใหม่ๆ ในสถาบันการศึกษา ห้างสรรพสินค้าและเขตเศรษฐกิจของชุมชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มช่องทางการให้บริการ และอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในการใช้บริการและผลิตภัณฑ์ของทางธนาคาร 


 “ด้วยความเชื่อมั่นในศักยภาพทางเศรษฐกิจของจังหวัดภูเก็ต ทางธนาคารฯ จึงได้เปิดดำเนินการสาขาเชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เพื่อขยายเครือข่ายการบริการของธนาคารให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวภูเก็ตได้ครอบคลุมพื้นที่ โดยมีทีมงานที่ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี พร้อมให้บริการคำปรึกษา อำนวยบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ทั้งในด้านเงินฝาก สินเชื่อ และบริการทางการเงินอื่นๆ” 


อย่างไรก็ตามนายสมชาย ได้กล่าวถึงภาพรวมเศรษฐกิจในจังหวัดภูเก็ต ว่า ในปี 2556 นี้จะเห็นเม็ดเงินไหลเข้ามาลงทุนในพื้นที่มากขึ้น เห็นได้ชัดเจน คือ ด้านการท่องเที่ยวและการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีการลงทุนเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และได้มีการขยายจากพื้นที่ในตัวเมืองภูเก็ตออกมารอบนอกมากขึ้น โดยเฉพาะในพื้นที่ อ.ถลาง ซึ่งก่อนหน้านี้มีการลงทุนไม่มากนัก แต่ปัจจุบันมีการลงทุนเป็นจำนวนมาก แม้กระทั่งในส่วนของสถาบันการเงินต่างๆ ที่ได้มีการเปิดสาขาเพิ่มมากขึ้น ด้วยเพราะมั่นใจในศักยภาพด้านเศรษฐกิจของภูเก็ตซึ่งยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง 


1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไปฝากเงินต้องคอยมากกว่า 30 นาที บ้าแล้ววว

แสดงความคิดเห็น