จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2556

ซิ่ง จยย.ใช้มีดปาดคอวัยรุ่น สิ้นใจหน้าวัดควน



เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 2 มกราคม 2556 ร.ต.ต.จริยวัฒน์ แท่นชื่น ร้อยเวร สภ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุฆ่ากันตายที่บริเวณหน้าวัดวิชิตสังฆาราม (วัดควน) ถ.นริศร ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต ขอให้เดินทางมาตรวจสอบด้วย หลังรรับแจ้งก้ได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ 

จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.เศียร แก้วทอง รอง ผกก. สส. พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ภูเก็ต และมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุอยู่ที่บริเวณกลางถนนตรงข้ามประตูทางเข้า-ออกวัดวิชิตสังฆาราม เจ้าหน้าที่พบศพนายรณชัย ชายเลี้ยง อายุ 26 ปีอยู่บ้านอยู่ที่ 63/422 หมู่ 7 ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต อาชีพขับเรือสปีดโบ๊ต สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงยีนส์ ตรวจสอบตามร่างกายพบถูกของมีคมฟันเข้าบริเวณลำคอลึกจนถึงเส้นเลือดใหญ่ บริเวณหน้าอกมีบาดแผลถูกของมีคมแทงจำนวน 2 แผล และบริเวณแผ่นหลังอีก 1 แผล ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีขาว-เหลือง หมายเลขทะเบียน กวว 623 กระบี่ ล้มอยู่ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ภูเก็ต จึงได้ทำการเก็บรายละเอียดและหลักฐานทั้งหมด จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต นำส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง 

ทั้งนี้จากการสอบถามและจากพยานแวดล้อมทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายรณชัยได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาจากถนนมนตรี และเลี้ยวขวาเข้ามายังถนนนริศร และขับมาได้ประมาณ 100 เมตร ผู้ตายเห็นว่ามีกลุ่มวัยรุ่นไม่ทราบจำนวนขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามมา จนกระทั่ง ถึงจุดเกิดเหตุ ผู้ตายเห็นว่าหากขับตรงไปก็จะไม่มีคนให้การช่วยเหลือ เนื่องจากด้านหน้าจะเป็นศูนย์ราชการ และโรงเรียน จึงได้เลี้ยวรถกลับเพื่อเข้าไปในย่านชุมชน แต่ในระหว่างเลี้ยวหนึ่งในกลุ่มคนร้ายที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ได้ชักมีดดาบฟันเข้าที่บริเวณลำคอนายรณชัย จนรถล้มกลางถนน แล้วยังตามลงไปใช้มีดแทงซ้ำที่บริเวณหน้าอกและหลังจนเสียชีวิต จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หนีไป 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ลงมือก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่อาจจะเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อน และเมื่อเห็นผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่เพียงคนเดียวจึงได้ลงมือก่อเหตุล้างแค้น โดยไม่ได้สนใจทรัพย์สินของผู้ตาย เพราะตรวจสอบพบสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึงติดอยู่ที่คอผู้ตาย และโทรศัพท์มือถือในกระเป๋ากางเกง หรือประเด็นอื่นๆ เช่น ชู้สาว เป็นต้น ซึ่งจะได้มีการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อหาสาเหตุการฆาตกรรมโหดครั้งนี้ พร้อมเร่งทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามมุมถนนสายดังกล่าว เพื่อติดตามกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น