จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ภูเก็ต เอฟซี เปิดตัวนักเตะใหม่เลกสองรายแรก




เมื่อวันที่19 มิถุนายน 2557 ที่ห้องประชุม สนามกีฬาสุระกุล สโมสรภูเก็ต เอฟซี โดยนายเอี่ยม ถาวรว่องวงศ์ รองประธานสโมสรภูเก็ต เอฟซี แถลงข่าว เปิดตัวนักฟุตบอลสโมสรภูเก็ต เอฟซี นายภานุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์ ตำแหน่งกองกลางตัวรุก โดยย้ายมาจากสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมดังจากไทยไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด โดยมีสื่อมวลชนเข้าร่วมแถลงข่าว 


นายเอี่ยม ถาวรว่องวงศ์ รองประธานสโมสรภูเก็ต เอฟซี กล่าวว่า ในช่วงสัปดาห์หน้า ยามาฮ่า ลีก 1 ก็จะปิดเลก 1 ลง ทำให้สโมสรต่างๆ ก็จะต้องมีการซื้อตัวผู้เล่นมาเสริมทีม และจะประมาททีมใดไม่ได้ อีกทั้งในปัจจุบันสโมสรภูเก็ต เอฟซี อยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนยามาฮ่า ลีก 1 โดยตามหลังทีมอันดับ 3 อยู่ 5 แต้ม ซึ่งมีลุ้นที่จะขึ้นไทยพรีเมียรลีก เพราะจะนำเอาคะแนน 3 อันดับแรกขึ้นสู่ไทยพรีเมียรลีก โดยอัตโนมัติ 


ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของสโมสรคือการขึ้นไปเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ และการเข้ามาของ ภานุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์ กองกลางตัวรุก ก็จะช่วยในเรื่องของแดนกลางของทีมมีความหลากหลายขึ้น นอกจากนี้ยังมองตัวผู้เล่นจะเสริมทีมไว้อีก 2 – 3 คน โดยอยู่ในขั้นตอนการเจรจา และจะต้องให้ทันก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง ซึ่งนักเตะไทยจะต้องให้ทันในวันที่ 9 กรกฎาคม ส่วนนักเตะต่างชาติในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ 


ส่วนผู้เล่นที่จะย้ายออกหรือการปรับเปลี่ยนสต๊าฟโค้ชของสโมสรนั้น ทางสโมสรยังไม่ได้มีการพิจารณา โดยต้องรอให้จบนัดสุดท้ายของเลกแรก ต่อจากนั้นทางผู้บริหารจะมีการประชุมพิจารณาผลงานของทีมอีกครั้ง นายเอี่ยมกล่าวทิ้งท้าย 


ด้านนายภานุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์ กองกลางตัวรุก กล่าวเพิ่มเติมว่า การที่ตนตัดสินใจมาร่วมทีมกับสโมสรภูเก็ต เอฟซี นั้นเพราะว่าตนเองมองเห็นถึงศักยภาพของทีม อีกทั้งสโมสรเองก็มีเป้าหมายที่จะขึ้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีก ตนจึงอยากที่จะมาช่วยทำเป้าหมายให้ประสบความสำเร็จ อีกทั้งโค้ชและผู้เล่นบางคนเคยร่วมงานกันในทีมเชียงราย ยูไนเต็ดมาก่อน และที่สำคัญทางผู้บริหารมีความสนใจในฝีเท้าของตนอย่างจริงจัง จึงได้ซื้อตนเข้ามาร่วมทีม โดยตนจะเล่นให้เต็มที่ทุกนัดเพื่อสโมสรและเพื่อแฟนบอลทุกคน 


สำหรับประวัติของ ภานุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์ ตำแหน่งกองกลางตัวรุก ปัจจุบันอายุ 33 ปี เคยผ่านการลงเล่นให้กับสโมสร การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคนานถึง 7 ปี ซึ่งเคยได้รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก สโมสรเมืองทองฯ ได้แชมป์ดิวิชั่น 1 สโมสรนครปฐม เอฟซี สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด และสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟ ซี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น