จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Central Love The Earth ส่งเสริมแนวคิดรักษ์ สวล.




เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2557 ที่บริเวณลานชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาภูเก็ต ได้มีการจัดประกวดหนูน้อยรักษ์โลก ปี 3 หรือ Central Love The Earth โดยมีนายปนัสย์ พุกโพธิ์ ผู้จัดการห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาภูเก็ต เป็นประธาน เพื่อเป็นการปลูกฝังให้เด็กๆ ได้เห็นความสำคัญของการดูแลและรักษาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งยังเป็นกิจกรรมเพื่อสังคม และเป็นการส่งเสริมการตลาดอีกทางหนึ่งด้วย 


นอกจากนี้ยังมีนางสุปรียา จิตราวิภารัตน์ ผู้จัดการลูกค้าสัมพันธ์และการตลาด ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาภูเก็ต น.ส.ภาวิดี เกียรติยาจารย์ ผู้จัดการกลุ่มสินค้า ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติ ผู้ปกครองและน้องๆ หนู ๆ จากโรงเรียนต่างๆ เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก และพิเศษในปีนี้ได้เชิญ น้องแม็ค ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ วันเฉลิมรุ่น 2 ดารานักแสดงชื่อดังจากเรื่อง ทองเนื้อเก้า มาร่วมแสดงความสามารถพิเศษด้วย 


ภายในงานมีกิจกรรม ประกอบด้วย การประกวดหนูน้อยรักษ์โลก โดยกำหนดให้มีการนำวัสดุเหลือใช้มาตกแต่งร่างกายอย่าง 1 ชิ้น พร้อมแสดงความสามารถพิเศษ การกล้าแสดงออก และตอบคำถามเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม 


ผลปรากฏว่า ผู้ชนะเลิศ ได้แก่ ด.ญ.ภิญญาลักษณ์ พิสิฐคุณานน หรือน้องใบข้าว รับรางวัลเงินสด 4,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและสายสะพาน รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ด.ญ.อาฐิตรัตน์ สิริวัฒน์ หรือน้องจีน่า รับรางวัลเงินสด 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ด.ช.วราภิเชษฐ์ จันทร์ชูวณิชกุน หรือน้องโชกุน รับรางวัลเงินสด 2,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล 


ส่วนผู้เข้าประกวดที่ไม่ได้รับรางวัลก็จะได้รับอุปกรณ์พัฒนาทักษะจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาภูเก็ต และของรางวัลจากผู้สนับสนุนอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีการแสดงความสามารถพิเศษและการเดินแฟชั่นโชว์ของน้องๆ ที่เข้าร่วมโครงการเซ็นทรัล บัณฑิตน้อย และหนูน้อยเซเลปด้วย 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น