จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2557

สีสันแห่งแอฟริกา ที่เซ็นทรัล เฟสติวัลฯ




เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2557 บริเวณลานแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัลภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานเทศกาล 'สีสันแห่งแอฟริกา’ หรือ ‘The Colors of Africa mid Year Festival’ 


โดยมีนายเลิศวิทย์ ภูมิพิทักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด น.ส.วิไลพร ปิติมานะอารีผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และผู้อำนวยการศูนย์การค้าของเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต 


ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก กิจกรรมประกอบด้วย การแสดงผาดโผนและการเต้นรำทำนองป่าแอฟริกา มหกรรม ‘แฟชั่นแอฟริกันโชว์’ และการแสดงชุด 'ทาร์ซาน เดอะ มิวสิคัล' 


น.ส.วิไลพร ปิติมานะอารีผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และผู้อำนวยการศูนย์การค้าของเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต กล่าวว่า การจัดงาน Colors of Africa เพื่อเป็นการสร้างสีสันและความบันเทิง ตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนศูนย์การค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ด้วยดีเสมอมา 


ซึ่งในเทศกาลสีสันแห่งแอฟริกานี้ จะทำให้ลูกค้าของเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ได้สัมผัสประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และจะทำให้ เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต เป็นมากกว่าแหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดของภูเก็ต 


นอกจากนี้เรายังเป็นแหล่งรวมที่รับประทานอาหารและจุดศูนย์รวมของการใช้ไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง ซึ่งเทศกาลสีสันแห่งแอฟริกา เป็นแค่หนึ่งในกิจกรรมที่ได้วางแผนไว้เพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับผู้มาเยือนในอีกหลายเดือนต่อไปข้างหน้า และในโอกาสที่ เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต จะฉลองครบรอบ 10 ปีเร็ว ๆ นี้ 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น