จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

อมารี ภูเก็ตเตรียมเปิดตัวโอเชี่ยนวิงในเดือนมิถุนายน 58




นายปิแอร์ อังเดร เพเลเทียร์ รองประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่พื้นที่ภาคใต้ กล่าวว่า กว่า 3 ทศวรรษที่อมารี ภูเก็ต ได้มีโอกาสต้อนรับลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลก และได้สร้างความประทับใจมากมายให้กับกลุ่มครอบครัว คู่รักและเพื่อนฝูง อมารี ภูเก็ตนำเสนอห้องพักริมทะเลที่สามารถมองเห็นจากมุมสูงของหาดป่าตองได้ถึง 270 องศา ห้องพักใหม่ที่เพิ่มขึ้นจะตั้งอยู่ฝั่ง โอเชี่ยนวิง ซึ่งเป็นหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดของภูเก็ตที่ซ่อนตัวอยู่ในป่าเขตร้อนและตั้งอยู่บนเนินเขาเหนือมหาสมุทร 


ห้องพักโซนใหม่นี้ประกอบด้วยทั้งหมด 148 ห้อง โดยแบ่งเป็นห้องพักแบบ สวีท 1 ห้องนอน และ สวีท 2 ห้องนอน พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางขึ้น ซึ่งรวมถึงห้องครัว และห้องรับประทานอาหาร เมื่อรวมห้องพักส่วนต่อขยายที่เพิ่มขึ้น จะทำให้อมารี ภูเก็ต มีห้องพักทั้งหมด 345 ห้อง ตรงกลางของฝั่งโอเชี่ยนวิงจะเป็นที่ตั้งของคลับเฮ้าส์ ประกอบด้วยสระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์มพร้อมโซนอาบแดดและพูลบาร์ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ของโรงแรม รวมถึงฟิตเนส เซ็นเตอร์ ห้องอาหารและเล้าจน์สุดพิเศษ นอกจากนี้ผู้ที่เข้าพักในโซนโอเชี่ยนวิง ยังสามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ของโรงแรมได้อีกด้วย 


“ภูเก็ตยังคงเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเยือน การเปิดตัวส่วนขยายเพิ่มเติมในครั้งนี้นับเป็นมาตรฐานใหม่ให้กับโรงแรมต่างๆ ในป่าตอง พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นโรงแรมแห่งนี้มีสีสันในปีหน้า ด้วยการเปิดตัวโอเชี่ยนวิงครั้งนี้ พวกเราจะสามารถที่จะให้บริการกับตลาดกลุ่มใหม่ๆ อาทิ กลุ่มครอบครัวที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยในห้องพักมากยิ่งขึ้น และผู้ที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนที่เปรียบเสมือนบ้าน นอกจากนี้สำหรับสมาชิกคลับเฮ้าส์ยังได้รับสิทธิพิเศษในการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกเฉพาะที่จัดไว้ให้สมาชิกสำหรับผู้ที่กำลังมองหาความสงบระหว่างการพักผ่อน เรามีความภาคภูมิใจที่ได้เปิดให้บริการโรงแรมแห่งนี้มาเกือบ 30 ปี และมีความยินดีที่จะท้าทายตัวเองด้วยการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าของเรา”


เป็นเวลาเกือบ 1 ปี ที่ อมารี ภูเก็ตได้เสร็จสิ้นการปรับปรุงโรงแรมใหม่ที่ใช้เวลาดำเนินงาน 18 เดือน การปรับปรุงใหม่ของโรงแรมในครั้งนี้ทำให้ได้เห็นโฉมใหม่ของห้องพักทุกห้อง บริเวณพื้นที่ส่วนกลาง บรีซ สปา และห้องอาหารของโรงแรม นอกจากนี้เราได้เปิดเล้าจ์แห่งใหม่ที่เรียกว่า “โวยาจเจอร์” ซึ่งให้บริการอาหารว่างเครื่องดื่ม บริเวณซักรีด ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ห้องสมุดและเกมส์มากมาย อมารี ภูเก็ต โอเชี่ยนวิง พร้อมเปิดให้บริการในเดือนมิถุนายน 2558 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น