จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ผู้ว่าภูเก็ตดูความคืบหน้าการจราจรรองรับเอเชี่ยนบีชเกมส์




เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2557 นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายสมัคร เลือดวงหัด ผู้อำนวยการแขวงการทางภูเก็ต และพ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ รองผู้บังคับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต นำเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า 


การก่อสร้างอุโมงค์ทางลอดแยกดาราสมุทร แยกโลตัส และตรวจสอบการจราจรที่บริเวณแยกบางคู พร้อมพบปะหารือร่วมกับผู้รับเหมา เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับการจราจรระหว่างการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนบีช เกมส์ ครั้งที่ 4 ในระหว่างวันที่ 14 – 23 พฤศจิกายน 2557 นี้ 


นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยภายหลังจากการลงพื้นที่ ได้ข้อสรุปเพื่อแก้ไขปัญหาและบรรเทาการจราจรที่แออัดในจังหวัดภูเก็ต ในระหว่างเวลาการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนบีชเกมส์ ว่า ในระหว่างเวลาดังกล่าว จะเปิดใช้ช่องจราจรในอุโมงค์ทางลอดแยกดาราสมุทร ทั้ง 3 ช่องจราจร 


พร้อมเปิดพื้นผิวจราจรบนถนนทั้ง 2 ฝั่ง บริเวณแยกดาราสมุทร เพื่อให้การจราจรมีความสะดวกคล่องตัวเพิ่มขึ้น รวมทั้งเคลียร์พื้นที่และอุปกรณ์การก่อสร้างให้เรียบร้อย ไม่ให้กีดขวางบนเส้นทางจราจร ตลอดจนติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่างให้เพียงพอ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น 


ส่วนการก่อสร้างอุโมงค์ทางลอดบริเวณแยกโลตัสนั้น ได้ประสานกับผู้รับเหมา ให้ขยายพื้นที่จราจรให้กว้างขึ้น และให้ปรับปรุงพื้นที่ให้สวยงามพร้อมขอร้องให้ชะลอการก่อสร้างในทั้ง 2 โครงการ ในช่วงที่มีการแข่งขันเอเชี่ยนบีชเกมส์ ครั้งที่ 4 เป็นระยะเวลา 10 วัน ด้วย ทั้งนี้ เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีของจังหวัดภูเก็ต 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น