จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แม็คโครภูเก็ต จัดมหัศจรรย์น้ำพริกสมุนไพร




เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา ลานโปรโมชั่น ห้างแม็คโคร สาขาภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน Horeca Day ซึ่งจัดขึ้นภายใต้กิจกรรม “มหัศจรรย์น้ำพริกสมุนไพร” ซึ่งทางห้างแม็คโคร สาขาภูเก็ต จัดขึ้น 


โดยมีคณะผู้บริหาร พนักงานแม็คโคร สาขาภูเก็ต ลูกค้าสมาชิกห้างแม็คโคร และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วม ทั้งนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากร้านป้าแดงครัวใต้ ร้านแซบสะดุ้ง ร้านกล้วยน้ำว้า ร้านเฮือนภูเชียง ร้านไม้หมอน และซัพพลายเออร์ต่างๆ 


นายประเสริฐศักดิ์ เขม้นเขตการ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) สาขาภูเก็ต กล่าวว่า ห้างแม็คโคร ได้กำหนดจัดงาน Horeca Day เป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้ จัดขึ้นภายใต้กิจกรรม มหัศจรรย์น้ำพริกสมุนไพร เพื่อเป็นการพบปะลูกค้าสมาชิก และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนแม็คโครมา อย่างต่อเนื่อง 


รวมทั้งเพื่อเป็นแนวคิดในการเสริมสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการ โรงแรม ร้านอาหาร และธุรกิจจัดเลี้ยง ภายในงานได้จัดให้มีการสาธิตการทำน้ำพริกมะขาม น้ำพริกปลาทู น้ำพริกหนุ่ม น้ำพริกปลาร้าทรงเครื่อง และน้ำพริกหยำ 


ขณะที่นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ปัจจุบันธุรกิจอาหารตั้งแต่โรงแรมขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ รวมถึงร้านอาหารและธุรกิจจัดเลี้ยง เป็นธุรกิจที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย โดยมีนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกหลั่งไหลเข้ามาเป็นจำนวนมากในแต่ละปี 


ดังนั้นการนำเสนอทางเลือกใหม่ในการจัดหาวัตถุดิบอาหารสด อาหารแช่แข็งคุณภาพสูงที่สุด สะอาด ปราศจากสารปนเปื้อน ในราคาที่เหมาะสม และได้มาตรฐาน ทั้งยังได้รับการรับรองจากองค์กรที่เป็นที่ยอมรับโดยสากล จึงเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกสรรวัตถุดิบมาใช้ในการประกอบอาหาร รวมทั้งเพื่อให้ผู้ประกอบการได้แนวคิดใหม่ๆ ในการเพิ่มรายได้ และสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งได้ต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น