จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา เวดดิ้ง อินสไตล์ แฟร์ 2017

โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา เวดดิ้ง อินสไตล์ แฟร์ 2017 


ในระหว่างวันที่ 18-19 กุมภาพันธ์ 2560 โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา เปิดห้องแกรนด์บอลรูม เชิญชวนคู่รัก ร่วมค้นหาคำตอบสำหรับเป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญของการเริ่มต้นชีวิตคู่ กับงาน “Wedding In styles Fair 2017” เพราะวันแต่งงานเป็นวันสำคัญที่สุดวันหนึ่งของการเริ่มต้นชีวิตคู่ สำหรับการจัดงาน “Wedding In styles Fair 2017” 
 


เพื่อเปิดโอกาสให้คู่รักได้มาสัมผัสบรรยากาศจริงที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคู่รัก รับชมการจัดงานหลากสไตล์ หลายไอเดีย ตกแต่งตระการในสถานที่จัดงานจริง ไม่ว่าจะเป็นพิธีช่วงเช้า พิธีสงฆ์ พิธียกน้ำชา พิธีหมั้น พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ (รดน้ำสังข์) รวมถึงการจัดงานแต่งงานในรูปแบบต่างๆ อาทิ งานแต่งงานแบบไทยร่วมสมัย แบบโต๊ะจีน แบบบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์ และงานเลี้ยงแบบค็อกเทล 


ตลอดจนอาหารนานาชนิด ภายในงานจะได้พบกับซุ้มดอกไม้สุดอลังการ เค้กแต่งงานหลายรูปแบบ แฟชั่นโชว์ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวจากห้องเสื้อชื่อดัง พร้อมช่างภาพมืออาชีพ และผู้เชี่ยวชาญในการวางแผนการแต่งงานมาให้คำแนะนำเตรียมความพร้อมก่อนเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวอย่างใกล้ชิด รวมถึงการได้สัมผัสบรรยากาศของการตกแต่งจริงอันสวยงามตระการตาของสถานที่จริงทุกๆ จุดในโรงแรมด้วย 


พิเศษสำหรับคู่บ่าวสาวที่วางมัดจำภายในงาน มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ ตั้งแต่ห้องพักในเครือโรงแรมแอคคอร์ และตั๋วเครื่องบินจากสายการบินบางกอก แอร์เวย์ รวมไปถึงบัตรส่วนลดสำหรับอาหารและเครื่องดื่มจากห้องอาหารอะมอร์ และเอสเทรอลาร์ สกายเลาจน์ จากโรงแรมโนโวเทล ภูเก็ตโภคีธรา อีกด้วย สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 076 397 797 หรืออีเมล์ H9932-SL4@accor.com
 














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น