จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ถีบหรอย กินของ แลในทู ปี 3 ยกระดับท่องเที่ยววิถีชุมชน

ถีบหรอย กินของ แลในทู ปี 3 ยกระดับท่องเที่ยววิถีชุมชน 


เทศบาลเมืองกะทู้เชิญชวนนักปั่นและผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม “ถีบหรอย กินของ แลในทู ปีที่ 3” มาร่วมกันปั่นชมเมือง สัมผัสกับวิถีชีวิตแบบดั้งเดิมฉบับคนในทู รวมไปถึงสัมผัสกับความงดงามของธรรมชาติสองข้างทางที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ พร้อมลิ้มรสอาหารพื้นเมือง เป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยววิถีชุมชน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560นี้ 
 


จากนโยบายของคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองกะทู้ นำโดยนายชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพของคนในชุมชน โดยจัดกิจกรรมที่ส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างกายใจที่สมบูรณ์แข็งแรงอยู่เสมอ และอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากทุกภาคส่วน นั่นคือ กิจกรรมถีบหรอย กินของ แลในทู ซึ่งจัดขึ้นติดต่อกันเป็นปีที่ 3 กำหนดจะจัดขึ้นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่เวลา เวลา 16.00 น. และจะมีการปล่อยขบวนรถจักยานเวลา 17.00 – 18.30 น. 


สำหรับความพิเศษในปีนี้จะเป็นการร่วมปั่นเพื่อถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลเดช เป็นการแสดงความรำลึกถึงมหาราชผู้ยิ่งใหญ่ที่ยังคงอยู่ในใจของพสกนิกรชาวในทูทุกคน โดยมีระยะทางปั่นไป-กลับประมาณ 16 กิโลเมตร 


เริ่มต้นจากเทศบาลเมืองกะทู้และปั่นไปตามเส้นทางในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองกะทู้ เพื่อสัมผัสกับมุมต่างๆ ของในทู ทั้งสถานที่ที่เป็นแหล่งรวบรวมจิตใจของชาวในทู อาทิ ศาลเจ้ากะทู้ ศาลเจ้าต่องย่องสู วัดกะทู้ เป็นต้น หรือสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติอย่างเขื่อนบางวาด และสวนสาธารณะลานกีฬา @ อ.กะทู้ 


และกิจกรรมในครั้งนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับเสื้อ ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียงแค่ 1,000 ตัวเท่านั้น นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับเหรียญเป็นที่ระลึกอีกด้วย ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถลงทะเบียนเพื่อรับเสื้อได้ที่บู๊ท “ถีบหรอย กินของ แลในทู” ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป

 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น