จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

มหกรรมอาหารปลอดภัย ใส่ใจการบริโภคของชาวในทู

มหกรรมอาหารปลอดภัย ใส่ใจการบริโภคของชาวในทู 


การเลือกรับประทานอาหารที่ปลอดภัย เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญต่อการดำเนินชีวิต โดยเทศบาลเมืองกะทู้ได้จัดงานมหกรรมอาหารปลอดภัย ครั้งที่ 3 เพื่อให้ชาวในทูหันมาใส่ใจในการเลือกรับประทานอาหาร ทั้งยังเป็นการส่งเสริมสุขภาพ ตลอดจนรณรงค์เรื่องของความปลอดภัยในการประกอบอาหารสำหรับผู้ประกอบการ 


และยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในชุมชนตลอดจนสนับสนุนการท่องเที่ยวท้องถิ่น และเป็นการสร้างรายได้ให้กับคนในชุมชนอีกด้วยทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวยังเป็นการร่วมกันอนุรักษ์และสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น ตลอดจนศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นของชาวในทูเพื่อให้ลูกหลานและคนรุ่นใหม่ได้รับรู้ 


สำหรับการจัดงาน “มหกรรมอาหารปลอดภัย ครั้งที่ 3” จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 24-26 กุมภาพันธ์ 2560 ณ บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองกะทู้ ตั้งแต่เวลา 17.00 เป็นต้นไปภายในงานจะพบกับกิจกรรมหลากหลาย ทั้งซุ้มอาหารพื้นเมืองของจังหวัดภูเก็ตและขนมไทยโบราณที่มีให้เลือกทานมากกว่า 40 ร้าน 


ทั้งยังสามารถเยี่ยมชมบู๊ท “อาหารโปรดของพระราชา” ที่ได้มีการจัดแสดงให้ผู้ที่มาร่วมงานได้เยี่ยมชม และยังมีการสาธิตการทำอาหารเมนูพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช หรือในหลวงรัชการที่ 9 “ไข่พระอาทิตย์” ให้ชมอีกด้วย 


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการแสดงบนเวทีของนักเรียนในชุมชน ตลอดจนชาวกะทู้ที่ขนความสุขมาพร้อมแจกจ่ายให้กับผู้ที่มาร่วมงาน และอีกหนึ่งความพิเศษที่ยังไม่สิ้นสุด คือ กองทัพดารานักร้องที่พร้อมมอบความบันเทิงให้กับพี่น้องชาวในทู 
 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น