จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

PKRU-Product design โชว์ผลงานออกแบบฝีมือนักศึกษา

PKRU-Product design โชว์ผลงานออกแบบฝีมือนักศึกษา 


เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560 ที่อาคารปฏิบัติการเทคโนโลยีอุตสาหกรรม (อาคาร 14) ม.ราชภัฏภูเก็ตผศ.ดร.หิรัญ ประสารการ รองอธิการบดี ม.ราชภัฏภูเก็ต เป็นประธานเปิด (PKRU-Product design) เปิดบ้านออกแบบ ครั้งที่ 2 (Exhibition Product Design Open House #2) 


จัดโดยสาขาวิชาออกแบบผลิตภัณฑ์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ม.ราชภัฏภูเก็ต โดยมีนายฤธรรมรง ปลัดสงคราม ประธานสาขาวิชาออกแบบผลิตภัณฑ์ ตลอดจน ผู้บริหาร บุคลากร นักศึกษา และแขกผู้มีเกียรติจากแวดวง Product Design เข้าร่วมและนำเสนอผลงาน 


นายฤธรรมรง ปลัดสงคราม ประธานสาขาวิชา PKRU-Product design กล่าวถึงที่มาในการจัดกิจกรรมว่า "สาขาวิชาฯ จัดงาน Exhibition Product Design Open House #2 ขึ้นมาเพื่อนำเสนอผลงานออกแบบสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ เช่น การออกแบบบรรจุภัณฑ์ จิวเวอรี่ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องแต่งกาย ฯลฯ 


เพื่อยกระดับขีดความสามารถของนักศึกษา และพัฒนาผลงานให้แข่งขันในเชิงธุรกิจ ตรงกับความต้องการของตลาดผู้บริโภค ที่ต้องการ Product ที่สวยงาม แตกต่าง และสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นของผู้ใช้งาน 


ซึ่งเชื่อมั่นว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นโอกาสอันดีในการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ทางด้านวิชาการและการออกแบบผลิตภัณฑ์ ระหว่าง คณาจารย์ นักศึกษา และนักออกแบบอิสระ ซึ่งตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมานอกจากสาขาวิชาฯ ได้ผลิตบัณฑิตที่มีทักษะอาชีพออกสู่ตลาดแรงงานแล้ว ยังได้ให้บริการวิชาการด้านออกแบบผลิตภัณฑ์แก่ท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง 


สู่เป้าหมายในการเป็นผู้นำทางด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ในเขตจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน ตลอดจนเป็นการตอบสนองนโยบายของประเทศที่ให้ความสำคัญกับยุทธศาสตร์การพัฒนาศักยภาพกลุ่มอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ วัฒนธรรม และบริการที่มีมูลค่า (Creative, Culture and High Value Services)”
 

2 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น