จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

“เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก” ภูเก็ต ขานรับ “ท่องเที่ยววิถีไทย”

“เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก” ภูเก็ต ขานรับ “ท่องเที่ยววิถีไทย” 


เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าไลม์ไลท์ อเวนิว ภูเก็ต นาวาเอกบวร พรมแก้วงาม รอง.กอ.รมน.จังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานเทศกาล "เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก" จังหวัดภูเก็ต โดยมีนาย Triyogo Jatmiko กงสุลใหญ่อินโดนีเซีย ประจำจังหวัดสงขลา, นางศิรวี วาเล๊าะ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต, นางสาวอโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานภูเก็ต. นางพาณี โกยสมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าไลม์ไลท์ อเวนิว ภูเก็ต นางสิริกร บุญญสิริ ประธานชมรมไทยบริการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคภาคใต้ตอนบน นายกฤษฎา ตันสกุล นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ ตลอดจนผู้สนใจเข้าร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก โดยงานดังกล่าวจะจัดไปจนถึงวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ 
 


นางสิริกร บุญญสิริ ประธานชมรมไทยบริการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคภาคใต้ตอนบน กล่าวว่า การจัดเทศกาล"เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก" จังหวัดภูเก็ต ในครั้งนี้เป็นการขานรับนโยบาย ท่องเที่ยววิถีไทย เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวของคนไทยทั้งในและต่างประเทศ เพราะการเดินทางท่องเที่ยวถือเป็นการกระจายรายได้ไปสู่พื้นที่ของท้องถิ่นต่างๆ 


โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการท้องถิ่นได้มีโอกาสพบปะกับนักท่องเที่ยวชาวภูเก็ตและใกล้เคียง ตลอดจนเป็นการส่งเสริมให้การท่องเที่ยวในท้องถิ่นเติบโตยิ่งขึ้น ทั้งนี้ภายในงานมีการนำเสนอข้อมูลด้านการท่องเที่ยว สามารถเลือกซื้อสินค้าท่องเที่ยวได้ในราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ โดยมีสายการบินต่างๆ มาร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย จำหน่ายตั๋วเครื่องบินราคาถูก อาทิ เส้นทางภายในประเทศ เริ่มต้นที่ 890 บาทต่อเที่ยว หรือ เส้นทางต่างประเทศ เริ่มต้นที่ 1,299 บาท เป็นต้น 


มีสายการบินมาร่วมกิจกรรม ประกอบด้วย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ ,สายการบินไทยสมายล์,สายการบินนกแอร์, สายการบินบริติชแอร์เวย์ ,สายการบิน แควนตัส และสายการบินซิลค์แอร์ นอกจากนี้ยังมีบริการและกิจกรรมท่องเที่ยวซึ่งมีการนำเสนอราคาค่าบริการลดกว่าครึ่ง เช่น บัตรใช้บริการห้องรับรองพิเศษ คอรัลเลาจ์ , สยามนิรมิต เสนอบัตรเข้าชมการแสดง และบุพเฟ่ต์อาหารเย็น ในราคาเพียง 999 บาท , สวนน้ำ Splash Jungle ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ทั้งคนไทยและต่างชาติสามารถซื้อได้ในราคาเพียง 199 บาท สำหรับเด็กอายุ 5-12 ปี ราคา 800 บาท สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน เป็นต้น 


โปรแกรมท่องเที่ยวข้ามภาค จากภูเก็ตไปเชียงใหม่ ต่อไป ลาว พม่า ด้วยระยะเวลา 2 คืน 3 วัน เที่ยว 3 ประเทศ หรือเที่ยวข้ามภาคไป อุดร ลาว เลย ในราคาพิเศษ ซื้อตั๋วเครื่องบิน จองแพคเกจทัวร์หรือกิจกรรมท่องเที่ยวในงาน มูลค่า 1,000 บาท จะได้สิทธ์ ลุ้นโชค จับฉลากรางวัล ตั๋วเครื่องบิน วันล่ะ 4 รางวัล ตลอดทั้ง 4วัน (จับฉลาก เวลา 20.00 น ณ เวทีในงาน ) 


นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมทัวร์ต่างประเทศ เช่น ทัวร์ญี่ปุ่น ซากุระบานสะพรั่ง เริ่มที่ 49,900.- บาท เดินทาง มีนาคม-เมษายน 60 บินโดยสิงคโปร์ แอร์ไลน์ "จองในงานลดทันที 2,000 บาทต่อที่นั่ง (ทุกแพคเกจทัวร์ญี่ปุ่น) "ทัวร์เส้นทางยุโรป รัสเซีย จองในงานลดทันที่ 3,000-5,000 บาทต่อที่นั่ง จองในงานแพคเกจทัวร์ แถมกระเป๋าเดินทางขนาดเล็กสำหรับหิ้วขึ้นเครื่องฟรี 1 ใบต่อคน และ รายการขับรถเที่ยว นิวซีแลนด์ ด้วยตัวเอง ราคาเริ่มต้นที่ 69,500 บาท


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น