จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

นิด้าภูเก็ต เปิด ป.โท “การจัดการการท่องเที่ยวและบริการ"

นิด้าภูเก็ต เปิดหลักสูตร ป.โท “การจัดการมหาบัณฑิต 
การจัดการการท่องเที่ยวและบริการแบบบูรณาการ” 


เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ห้องประชุมดีบุก ชั้น 2 ศูนย์การค้าไลม์ไลท์ อเวนิว ภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต รศ.ดร.เทิดชาย ช่วยบำรุง คณบดีคณะการจัดการการท่องเที่ยว สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ร่วมกับ ดร.ไพฑูรย์ มนต์พานทอง รองคณบดีฝ่ายวิชาการและผู้อำนวยการหลักสูตรฯ ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง จังหวัดภูเก็ต คณะการจัดการการท่องเที่ยว 


แถลงข่าวเปิดหลักสูตรปริญญาโท “การจัดการมหาบัณฑิต การจัดการการท่องเที่ยวและบริการแบบบูรณาการ” (Master of Management Program in Integrated Tourism and Hospitality Management) คณะการจัดการการท่องเที่ยว สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง จังหวัดภูเก็ต 


รศ.ดร.เทิดชาย ช่วยบำรุง คณบดีคณะการจัดการการท่องเที่ยว กล่าวว่า การเปิดหลักสูตรดังกล่าวขึ้นที่จังหวัดภูเก็ตนั้น เพื่อสร้างโอกาสทางการศึกษาให้ทั่วถึงในการสร้างปัญญาเพื่อการเปลี่ยนแปลง โดยพุ่งเป้าการพัฒนานักวางแผนและจัดการการท่องเที่ยวและบริการในคลัสเตอร์อันดามัน ได้มีโอกาสในการสร้างอาชีพ ได้แก่ 


นักบริหารที่ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในภาครัฐ ภาคเอกชน และชุมชน ครู อาจารย์ นักวิชาการด้านการท่องเที่ยว หรือสังคมศาสตร์ บุคลากรในหน่วยงานราชการหรือสถานประกอบการที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว และบริการ เจ้าของกิจการที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวและบริการ และอาชีพอิสระอื่นๆ ตามพันธกิจของสถาบันฯ ซึ่งจัดการเรียนการสอนโดยคณาจารย์ผู้มีประสบการณ์ทางการท่องเที่ยวและบริการระดับชาติ 


ด้านดร.ไพฑูรย์ มนต์พานทอง รองคณบดีฝ่ายวิชาการและผู้อำนวยการหลักสูตรฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับหลักสูตรนี้เป็นภาคพิเศษเสาร์-อาทิตย์ มีระยะเวลาในการศึกษา 1 ปี 6 เดือน แบ่งเป็น 3 ภาคใหญ่ กับ 1 ภาคฤดูร้อน คุณสมบัติของผู้สมัครฯต้องสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาใดก็ได้ โดยเปิดรับสมัคร ตั้งแต่บัดนี้ ถึง วันที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 ที่ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง คณะการจัดการการท่องเที่ยว อาคารรัษฎา ชั้น 4 วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต 


มีค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร 174,900 บาท (สามารถแบ่งจ่ายได้) รวมค่าหนังสือและศึกษาดูงาน ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ดร.ไพฑูรย์ มนต์พานทอง ผู้อำนวยการหลักสูตรฯ หมายเลขโทรศัพท์ 081-8926275 (อีเมล mpaithoon@hotmail.com เว็ปไซต์ www.tour.nida.ac.th) หรือ น.ส. อมรา กาวีเขต เจ้าหน้าที่ศูนย์ฯ หมายเลขโทรศัพท์ 094-8598905 (อีเมล nong_amara@hotmail.com) ทุกวันในเวลาราชการ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น