จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สภาทนายความภูเก็ตจัดโบว์ลิ่งวันทนายความ ปี 2561

สภาทนายความภูเก็ตจัดโบว์ลิ่งวันทนายความ ปี 2561 
รายได้มอบเป็นทุนการศึกษาแก่บุตรหลานทนายความ 


เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ ซีเอส โบว์ ศูนย์การค้าบิ๊กซี จ.ภูเก็ต นายลือชา เปี่ยมสุวรรณ ประธานสภาทนายความภาค 8 เป็นประธานเปิดการแข่งขันโบว์ลิ่ง ประเพณี วันทนายความ ปี 2561 โดยมีนายชัยยศ ปัญญาไว รองประธานสภาทนายความภาค 8 นายชลสิทธิ์ แก้วยะรัตน์ ประธานสภาทนายความจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยคณะกรรมการสภาทนายความจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วม โดยมีทีมแข่งขันโบว์ลิ่ง ทั้งจาก ภาครัฐ ภาคเอกชน และองค์กรต่างๆ ร่วมแข่งขันเป็นจำนวนมาก 


นายกุลศักดิ์ ฤทธิสิริกุล รองประธานสภาทนายความจังหวัดภูเก็ต ประธานจัดการแข่งขันโบว์ลิ่ง วันทนายความ ปี 2561 กล่าวว่า สภาทนายความจังหวัดภูเก็ต ได้จัดการแข่งขันโบว์ลิ่ง ประเพณี วันทนายความ ปี 2561 ขึ้น เพื่อความสนามสามัคคีของทนายความที่ประกอบอาชีพอยู่ในจังหวัดภูเก็ต 


รวมทั้งนำรายได้จากการจัดงานส่วนหนึ่งเป็นทุนการศึกษาแก่บุตรหลานของทนายความและนักศึกษาคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต รวมทั้งจัดงานเลี้ยงสังสรรค์วันทนายความ ประจำปี 2561 ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 นอกจากนี้เพื่อนำรายได้เข้ากองทุนช่วยเหลือทนายความที่เจ็บป่วยและเสียชีวิตในจังหวัดภูเก็ต 


การแข่งขันในปีนี้ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ได้จัดให้มีถ้วยรางวัลในการแข่งขันทั้งหมด 7 ใบ โดยมีผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันจากหน่วยงานราชการที่อยู่ในกระบวนการยุติธรรม สำนักงานทนายความ ตลอดจนภาคเอกชน หน่วยงานราชการ และประชาชนทั่วไปในจังหวัดภูเก็ต 
 
 









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น