จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ส่วนอนุรักษ์ฯ ทางทะเลฟังความเห็นดำน้ำในแนวปะการัง

ส่วนอนุรักษ์ฯ ทางทะเลฟังความเห็นดำน้ำในแนวปะการัง 


เมื่อเร็ว ๆนี้ ที่ห้องประชุมชั้น 2 โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน นายไพทูล แพนชัยภูมิ ผู้อำนวยการ ส่วนอนุรักษ์และฟื้นฟูทรัพยากรทางทะเล กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เป็นประธานในการประชุมรับฟังความคิดเห็น ร่างประกาศกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เรื่อง กำหนดมาตรการ หลักเกณฑ์ และวิธีการท่องเที่ยวดำน้ำในบริเวณแนวปะการังจังหวัดภูเก็ต พังงา กระบี่ ตรัง สตูล ประจวบคีรีขันธ์ ชลบุรี ระยอง และ จังหวัดสุราษฎร์ธานี พ.ศ.... 


โดยมีกลุ่มผู้ประกอบการนำเที่ยวดำน้ำลึก ผู้นำการดำน้ำ ครูสอนดำน้ำ นักวิชาการ เจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐ และผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมแสดงความคิดเห็น เพื่อนำไปประกอบการพิจารณาในการกำหนดมาตรการ หลักเกณฑ์ และวิธีการท่องเที่ยวดำน้ำในบริเวณแนวปะการัง ก่อนที่จะมีการจัดทำรายละเอียดและนำเสนอขอความเห็นชอบร่าง เพื่อประกาศใช้เป็นกฎหมายต่อไป 


สำหรับการจัดทำแนวทางและมาตรการอนุรักษ์ ฟื้นฟูทรัพยากรทางทะเลดังกล่าว เนื่องจากแนวปะการังของประเทศไทยทั้งฝั่งอันดามันและอ่าวไทย มีพื้นที่รวมกันประมาณ 128,256 ไร่ มีความสำคัญต่อระบบนิเวศและความหลากหลายทางชีวภาพ เป็นที่อยู่อาศัยหลบไปวางไข่ เลี้ยงตัวของสัตว์น้ำวัยอ่อน และสิ่งมีชีวิตนานาชนิด มีความสำคัญทางด้านเศรษฐกิจ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ช่วยสร้างงานสร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่และประเทศแนวปะการังเป็นจุดขายสำคัญของการท่องเที่ยวทางทะเลของไทยรองจากชายหาดและเกาะแก่งต่างๆ 


แต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศไปดำน้ำดูปะการังไม่ต่ำกว่า 5 ล้านคน โดยเฉพาะกิจกรรมดำน้ำดูปะการัง ความสวยงามและสิ่งมีชีวิตในบริเวณแนวปะการัง กิจกรรมท่องเที่ยวดำน้ำลึกเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ต้องใช้พื้นที่หรือบริเวณแนวปะการัง และกำลังเป็นที่สนใจของกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวเอเชียเช่น จีน เกาหลี รัสเซีย เป็นต้น มีแนวโน้มที่จะขยายตัวเพิ่มขึ้นทุกพื้นที่ ในแหล่งท่องเที่ยวทางทะเล จากข้อมูลการจดทะเบียนธุรกิจให้บริการท่องเที่ยวน้ำลึกในปี 2558 มีมากกว่า 200 บริษัทและมีจำนวนเพิ่มขึ้นทุกปีในหลายพื้นที่ 
 


1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีทุกคน,
ฉันชื่อคุณรูกาเร ซิม ฉันอาศัยอยู่ในฮอลแลนด์และวันนี้ฉันเป็นคนที่มีความสุข? และฉันบอกตัวเองว่าผู้ให้กู้คนใดก็ตามที่ช่วยฉันและครอบครัวของฉันจากสถานการณ์ที่ย่ำแย่ของเรา ฉันจะแนะนำใครก็ตามที่กำลังมองหาเงินกู้ให้เขา เขาให้ความสุขกับฉันและครอบครัวของฉัน ฉันต้องการเงินกู้ 300,000.00 ดอลลาร์ เพื่อเริ่มต้นชีวิตของฉันใหม่ทั้งหมดเพราะฉันเป็นพ่อคนเดียวที่มีลูก 2 คน ฉันได้พบกับคนที่ซื่อสัตย์และอัลลอฮ์กลัวผู้ให้กู้เงินกู้ซึ่งช่วยฉันด้วยเงินกู้ 300,000.00 ดอลลาร์ เขาเป็นคนที่เกรงกลัวอัลลอฮ์ หากคุณต้องการเงินกู้และคุณ จะจ่ายคืนเงินกู้โปรดติดต่อเขาบอกเขาว่า (คุณ Rugare Sim) แนะนำคุณให้เขา ติดต่อคุณ Mohamed Careen ทางอีเมล: (arabloanfirmserves@gmail.com)


แบบฟอร์มข้อมูลการขอสินเชื่อ
ชื่อจริง......
ชื่อกลาง.....
2) เพศ:.........
3) จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ:.........
4) ระยะเวลาเงินกู้:.........
5) ประเทศ:.........
6) ที่อยู่บ้าน:.........
7) เบอร์มือถือ:.........
8) ที่อยู่อีเมล..........
9) รายได้ต่อเดือน:.................
10) อาชีพ :.................................
11) เว็บไซต์ใดที่คุณอยู่ที่นี่เกี่ยวกับเรา .....................
ขอขอบคุณและขอแสดงความนับถือ.
อีเมล arabloanfirmserves@gmail.com

แสดงความคิดเห็น