จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

วินเซอร์จับมือสมาร์ทโฮมภูเก็ตให้ความรู้ของผลิตภัณฑ์

วินเซอร์จับมือสมาร์ทโฮมภูเก็ตให้ความรู้ของผลิตภัณฑ์ 


เมื่อเร็วๆ นี้ ที่ห้องประชุมเซ้าท์ซีเพิร์ล ชั้น 2 โรงแรมเพิร์ลภูเก็ต นายสนิท ศรีวิหค รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดการสัมมนาในหัวข้อ Winsor innovation and Design Conference ซึ่ง “วินเซอร์” แบรนด์สินค้า ของบริษัท นวพลาสติกอุตสาหกรรม จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ SCG ร่วมกับบริษัท สมาร์ทโฮมภูเก็ต จำกัด หนึ่งในตัวแทนจำหน่ายและติดตั้งประตู หน้าต่างวินเซอร์ จัดขึ้น


เพื่อให้กับกลุ่มผู้ประกอบการผู้รับเหมา ผู้ออกแบบ และสถาปนิกรายหลักในจังหวัดภูเก็ต เพื่อนำเสนอความรู้เกี่ยวกับตัวสินค้า ประตู หน้าต่างไวนิลวินเซอร์ และการปรับใช้ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบและก่อสร้างที่อยู่อาศัยให้มีความร่วมสมัยตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น โดยมีนายชัชวิทย์ ทิศาพรพงษ์ ผู้จัดการขายสินค้า Application และนายวัชระ ลีลาพฤกษ์ ผู้บริหารบริษัท สมาร์ทโฮมภูเก็ต จำกัด ร่วมเป็นเกียรติด้วย 


ทั้งนี้ได้จัดแสดงสินค้าประตูหน้าต่างไวนิลวินเซอร์ และสินค้ารางน้ำฝนไวนิล SCG เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้เห็นและสัมผัสสินค้าจริง รวมถึงได้จำลองประตูเสมือนจริงให้ลูกค้าได้ทดสอบเกี่ยวกับประสิทธิภาพและคุณสมบัติของระบบประตูหน้าต่างวินเซอร์ในแง่ของการป้องกันเสียงรบกวนและควันด้วย 


“วินเซอร์” ถือว่าเป็นบริษัทรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่พัฒนาระบบประตูหน้าต่างไวนิลให้เหมาะสมต่อสภาพภูมิอากาศ และวัฒนธรรมของเมืองไทย โดยมีเครือข่ายบริการครอบคลุมมากที่สุดในประเทศ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่พร้อมด้วยประสิทธิภาพและคุณสมบัติ ไม่ว่าจะเป็นความแข็งแรง มั่นคง หนาแน่นและอยู่สบายหมดกังวลกับปัญหาน้ำรั่วซึม เสียงรบกวน แสดงให้เห็นถึงความสวยงามของสินค้าและการติดตั้ง พร้อมตอบโจทย์ทุกรูปแบบของที่พักอาศัยของลูกค้า 


สินค้าประตูหน้าต่างไวนิลตัวใหม่ล่าสุด “สมาร์ท” ที่วินเซอร์ได้พัฒนาออกแบบผลิตภัณฑ์ ด้วยสารนวัตกรรมสุดล้ำ Fast Fame Technology นวัตกรรมเฟรมมีปีก ช่วยในการเก็บงานให้ประณีตเรียบร้อยสวยงาม อีกทั้งยังช่วยป้องกันน้ำเข้าก่อนถึงตัวบาน นวัตกรรมที่ 2 คือ Z Lock Technology ระบบบานเลื่อนที่ออกแบบ ให้มีการขัดกันตลอดบาน ทำให้ติดแน่นตลอดแนวป้องกันการรั่วไหลของอากาศและแมลงได้ดี 


สุดท้าย คือ Z mart Clip นวัตกรรมคลิปติดตั้งช่วยป้องกันปัญหาน้ำรั่วซึมอย่างชาญฉลาด โดยไม่มีการเจาะรูบนวงกบ นวัตกรรมเหล่านี้ คือ ความใส่ใจในชีวิตความเป็นอยู่ตามไลฟ์สไตล์ของคนไทย เพื่อให้อยู่สบาย ทั้งสบายใจ สบายกาย สบายหูและสบายกระเป๋า พร้อมกันนี้ยังแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเครือข่ายที่แข็งแกร่งครอบคลุมทั่วประเทศ ให้ผู้บริการภายใต้มาตรฐานเดียวกันจากวินเซอร์ เห็นได้ชัดจากตัวแทนจำหน่ายและติดตั้งประตูหน้าต่างในจังหวัดภูเก็ต คือ บริษัทสมาร์ทโฮมภูเก็ต จำกัด 
 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น