จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ผู้บริหาร ทม.กะทู้ พบประชาชน ณ ชุมชนบ้านเหนือ

ผู้บริหาร ทม.กะทู้ พบประชาชน ณ ชุมชนบ้านเหนือ 


เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา ที่ชุมชนบ้านเหนือ เทศบาลเมืองกะทู้ อำเภอกะทู้ ภูเก็ต นายชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ เป็นประธานกิจกรรมเสริมสร้างความเข้มแข็งและสนับสนุนกิจกรรมชุมชน โดยมีคณะผู้บริหาร ประธานสภา สมาชิกสภาเทศบาลเมืองกะทู้ หัวหน้าส่วนราชการเทศบาลเมืองกะทู้ ผู้นำชุมชน และประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วม


กิจกรรมดังกล่าว ได้เปิดโอกาสให้ประชาชน พูดคุยหรือบอกปัญหาต่างๆ ภายในชุมชนบ้านเหนือ ที่ได้รับผลกระทบ อาทิ บางจุดในพื้นที่ ไม่มีท่อระบายน้ำ ฝนตก ลงมาเกิดการท่วมขัง ตะแกรงเหล็กมีการชำรุดหัก ซึ่งอยากให้ช่วยเปลี่ยนวัสดุให้เป็นปูน ฝาครอบเหล็กที่ระบายน้ำชำรุด ใช้การสัญจรไปมาบ่อยๆ ซึ่งเกรงว่าจะมีการทรุดตัว เส้นทางที่ใกล้ริมคลองมีรอยร้าว และน้ำเซาะพื้น ปัญหาเรื่องกลิ่นเหม็นของการเลี้ยงหมู และการจอดรถ ขีดขวางทางจราจร ซึ่งอยากให้ทางเทศบาลทำป้ายห้ามจอดในบริเวณดังกล่าว และอื่นๆ เป็นต้น 


โดยปัญหาดังกล่าว ทางผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ และประชาชนในชุมชน ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและร่วมกันกำหนดแนวทางในการพัฒนาชุมชนหรือท้องถิ่น และสร้างความร่วมมือแบบบูรณาการระหว่างเทศบาลกับประชาชนในชุมชน เพื่อพร้อมที่ร่วมกันแก้ปัญหาต่างๆ ซึ่งเกิดจากความร่วมมือทุกภาคส่วนและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นต่อไป 
 

 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น