จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2553

นายก ส.ท่องเที่ยวภูเก็ตเรียกร้องชุมนุมโดยสันติ


นายสมบูรณ์ จิรายุส นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า จากปัญหาการชุมนุมทางการเมืองที่กำลังคุกลุ่นอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของคนทั่วไป ก่อให้เกิดความกังวลกลัวจะเกิดความรุ่นแรงขึ้น ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นก็ย่อมที่จะสร้างความเสียหายให้กับประเทศโดยรวม ดังนั้นทางสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต จึงขอเรียกร้องให้ทุกฝ่ายใช้วิธีการแก้ปัญหาทางการเมืองที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้โดยสันติวิธี และไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรง เพราะการใช้ความรุนแรงจะส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวเป็นอันดับแรก และเมื่อการท่องเที่ยวได้รับผลกระทบก็จะมีคนจำนวนมากที่เกี่ยวเนื่องที่จะได้รับผลกระทบไปด้วยเช่นกัน

“สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ขอเรียกร้องให้กลุ่มผู้ชุมนุมได้ใช้สันติวิธีในการคลี่คลายปัญหา โดยใช้การเจรจาซึ่งจะนำไปสู่การแก้ปัญหาอย่างยั่งยืนและถาวร หากรีบตัดสินใจดำเนินการอะไรลงไปโดยไม่มีการวางกรอบกติกาที่ชัดเจน วงจรของวิกฤตทางการเมืองก็จะวนกลับมาอีก ซึ่งเชื่อว่าคนไทยทุกคนไม่อยากเห็นความรุนแรงระหว่างคนไทยกับคนไทยด้วยกันเอง แต่ต้องการให้เกิดความสงบขึ้นภายในประเทศ เพราะหากเกิดอะไรขึ้นก็เท่ากับเป็นการช้ำเติมเศรษฐกิจที่กำลังจะฟื้นตัว และจะยิ่งเป็นการซ้ำเติมความบอบช้ำให้กับประเทศไทยด้วย” นายสมบูรณ์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ในวันพรุ่งนี้ (2 เม.ย.) ทางสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตจะรวมตัวกันเดินทางไปยื่นหนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ตามมติที่ประชุมสมาพันธ์สมาคมท่องเที่ยวไทย(เฟสต้า) เพื่อแสดงท่าทีและเรียกร้องให้รัฐบาลและกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.แดงทั้งแผ่นดิน) ร่วมกันหาทางออกเพื่อยุติความขัดแย้งและการชุมนุมโดยเร็ว ก่อนที่ปัญหาจะลุกลามบานปลาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น