จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2553

วิชิตจัดงานอาหารปลอดภัย พร้อมเปิด Vichit Wi-Fi



นายกรีฑา แซ่ตัน นายกเทศมนตรีตำบลวิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต กล่าวว่า ทางเทศบาลฯ ได้จัดงานมหกรรมอาหารปลอดภัยอาหารสะอาด รสชาติอร่อย ประจำปี 2553 ในระหว่างวันที่ 31 มีนาคม –วันที่ 3 เมษายน 2553 ที่บริเวณสวนศรีภูวนาถ เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการร้านอาหารเข้าใจ และตระหนักถึงการจำหน่ายอาหารที่สะอาดปลอดภัย กระตุ้นให้ประชาชนสนใจการบริโภคอาหารที่สะอาดปลอดภัย อีกทั้งยังเป็นการรวมกลุ่มของผู้ประกอบการร้านอาหารเพื่อพัฒนางานด้านโภชนาการอาหารให้มีศักยภาพเพิ่มขึ้น รวมถึงเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในเขตเทศบาลตำบลวิชิต

“สภาพแวดล้อมของสังคมในปัจจุบัน โดยเฉพาะในเขตเทศบาลตำบลวิชิตเกิดการขยายตัวของสังคมเมือง ทำให้รูปแบบวิถีดำเนินชีวิตของประชาชน ในพื้นที่เปลี่ยนแปลงไป ต้องแบกรับปัญหาหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะเรื่องภัยและสารปนเปื้อนที่อยู่ในอาหาร การมุ่งควบคุมสุขลักษณะของวัตถุดิบอาหาร สถานประกอบการอาหาร และผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้อง ถือเป็นเรื่องเร่งด่วนอย่างหนึ่ง ที่ทางพื้นที่ให้ความสำคัญ เพื่อทำให้เทศบาลตำบลวิชิตเป็นชุมชนอาหารปลอดภัย ปลอดสารพิษ บริโภคได้อย่างมั่นใจ”

สำหรับกิจกรรมภายในงาน การแสดงของเด็ก เยาวชน ผู้สูงอายุและประชาชนทั่วไป การแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดัง การแข่งขันวิชิตแอโรบิคคอนเทส ปีที่ 2 การประกวดเยาวชนคนพันธุ์ A-Anti AIDS ตำบลวิชิต การประกวดแข่งขันวงดนตรีตามโครงการสานสานใยรักด้วยดนตรี การประกวดเมนูซีฟู้ดส์-ชูสุขภาพ ตลอดจนการออกร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานอาหารปลอดภัย และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย นายกรีฑากล่าว

นายกรีฑา กล่าวว่า ในโอกาสเดียวนี้ยังได้มีการเปิดโครงการบริการอินเตอร์เน็ตสาธารณะ Vichit Wi-Fi ภายในสวนสาธารณะศรีภูวนาถ ให้บริการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตด้วยความเร็วสูงในช่วงแรกจะเปิดให้บริการที่ความเร็ว 1 Mbps โดยหนึ่ง User ใช้บริการได้ 2 ชั่วโมง ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ได้ลงทะเบียนรับ Username และ Password สามารถใช้กับโน้ตบุ๊ก หรือพ็อกเก็ต พีซีโฟน โดยความร่วมมือกับทางบริษัททีโอที จำกัด (มหาชน)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น