จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2553

ททท.ภูเก็ต จัดงานสงกรานต์หาดป่าตอง-ย่านเมืองเก่า



สงกรานต์ภูเก็ตปีนี้คึกคักสนุกสนานสร้างบรรยากาศท่องเที่ยวช่วงปีใหม่ไทยให้เป็นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตและใกล้เคียง กระตุ้นนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวพักผ่อน สองบรรยากาศ สองอารมณ์ ในวันหยุดยาวเดือนเมษายนนี้

นางบังอรรัตน์ ชินะประยูร ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานภูเก็ต ได้กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของจังหวัดภูเก็ต ว่า ช่วงวันหยุดงานประเพณีสงกรานต์ปีนี้ภูเก็ตคึกคักมากเป็นพิเศษนอกจากมีนักขับขี่มอเตอร์ไซค์ใหญ่เข้ามาชุมนุมจัดงาน Phuket Bike Week 2010 แล้วยังมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศแห่เข้าภูเก็ตเพื่อมาพักผ่อนมากเกินความคาดหมายห้องพักถูกสำรองมากกว่า 80% ซึ่งปีนี้ ททท.ภูเก็ตได้ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ เอกชนและธุรกิจท่องเที่ยวจัดงานสงกรานต์เพื่อสร้างสีสันในช่วงวันหยุดให้นักท่องเที่ยวได้พักผ่อน สนุกสนาน รื่นเริงภายใต้สองบรรยากาศให้นักท่องเที่ยวมีส่วนร่วมในกิจกรรมทุกวัน เริ่มจากหาดป่าตอง ซอยบางลาเน้นความสนุกสนาน สีสันการเล่นน้ำของนักท่องเที่ยว ขบวนแห่รถบุปผชาติ การแสดงนาฏศิลป์ภาคใต้ และประกวดเทพีสงกรานต์ ภายใต้แนวคิด : Songkran : The Water Festival on the Beach ระหว่างวันที่ 12 – 13 เมษายน และพิเศษในปีนี้เพิ่มบรรยากาศร่วมสัมผัสเมืองเก่าภูเก็ต เล่นน้ำแบบวิถีไทย ตื่นตาตื่นใจ เย็นชื่นฉ่ำกับการรังสรรค์ก้อนน้ำแข็งให้เป็นสวนภูเขาน้ำแข็ง กำแพงน้ำแข็งเมืองเก่า โชว์การแกะสลักน้ำแข็งสวยงาม และม่านน้ำสุดอลังการครั้งแรกในตัวเมืองภูเก็ต พร้อมชมการแสดงภูเก็ตแฟนตาซี การแสดงคาบาเร่ต์ ลิ้มรสอาหารพื้นเมือง ชมสาธิตการผสมเครื่องดื่ม และกิจกรรมสามล้อชมเมืองเก่าภูเก็ต ภายใต้แนวคิด : Songkran in old town Phuket ระหว่างวันที่13 – 15 เมษายนศกนี้

ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานภูเก็ต ยังกล่าวเพิ่มเติมว่านอกจากได้อนุรักษ์สืบสานงานประเพณีที่ดีงามของไทยแล้ว กิจกรรมที่ได้กำหนดจัดขึ้นทั้งสองแห่งระหว่างวันที่ 12 – 15 เมษายน 2553 ยังถือได้ว่าเป็นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอีกกิจกรรมหนึ่งที่สามารถกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาในพื้นที่ ได้รับความสนุกสนาน จับจ่ายซื้อสินค้าและบริการ ทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตและแหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียงในภาพรวมคึกคักมากยิ่งขึ้นอีกด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น