จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เตรียมจัด ”The Andaman Motor Expo 2010”


นายกฤชภณัฏฐ์ ภัทร์วราสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ เอ็น.ดี.โปรดักชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้ร่วมกับตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ต่างๆ ประกอบด้วย บีเอ็มดับเบิ้ลยู วอลโว่ บีอาร์จี (ผู้นำเข้ารถยนต์จากต่างประเทศ) อีซูซุ โปรตอน มาสด้า โตโยต้า มิตซูบิชิ และเชฟโลเลต กำหนดจัดงาน The Andaman Motor Expo 2010 ในระหว่างวันที่ 6-12 สิงหาคม 2553 ที่เซ็นทรัล เฟสติวัลภูเก็ต โฮมพาราไดส์ (โฮมเวิร์ค) เพื่อเป็นการส่งเสริมการขายและกระตุ้นตลาดรถยนต์ในภูเก็ตให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น ตลอดจนยกระดับการจัดงานมอเตอร์โชว์ให้เทียบเท่ากับในส่วนกลาง

“ภายในงานนอกจากจะมีการจัดแสดงและจำหน่ายรถยนต์จากค่ายต่างๆ ซึ่งนำนำเสนอรถรุ่นใหม่ๆ ระดับราคาตั้งแต่หลักแสนจนถึงหลักล้านแล้ว ยังจะมีการออกบูธเรือ เครื่องเสียงรถยนต์ ประดับยนต์ Finance และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับธุรกิจยานยนต์ต่างๆ รวมทั้งการจัดประกวดวงดนตรี The Andaman Music Contest ชิงรางวัลรวมกว่า 30,000 บาท การแข่งขันยิงปืน BB-Gun (ATCS) ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 20,000 บาท ตลอดจนร่วมลุ้นการประมูลของที่ระลึกกับพิธีกรดารานักแสดงชื่อดัง แทนคุณ จิตต์อิสระ และการแจกของรางวัลอีกมากมาย เช่น ทีวีพลาสมา ตู้เย็น เป็นต้น”

นายกฤชภณัฏฐ์ กล่าวว่า สำหรับการจัดงานในครั้งนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานในแต่ละวันไม่ต่ำกว่า 1,000-2,000 คน โดยมียอดจองรถและการจับจ่ายซื้อสินค้าภายในงานรวมแล้วไม่ต่ำกว่า 120 ล้านบาท โดยค่ายรถต่างๆ ที่เข้าร่วมงานจะมีการนำเสนอโปรโมชั่นใหม่ๆ ให้เลือกอย่างมากมายมีทั้งลดแลกแจกแถม เพื่อสร้างแรงดึงดูดให้กับผู้เข้าร่วมชมงาน เช่น ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนนาน เป็นต้น

อย่างไรก็ตามนายกฤชภณัฏฐ์ กล่าวด้วยว่า ปกติทางบริษัทจะมีการยกงานมอเตอร์โชว์ปีละ 2 ครั้งในช่วงต้นปีกับปลายปี แต่เนื่องจากได้รับการติดต่อจากค่ายรถซุปเปอร์คาร์ ซึ่งเป็นรถที่มีระดับราคาตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นได้ให้ทำการจัดงานดังกล่าว ดังนั้นหลังจากนี้จะมีการจัดงานในส่วนของรถซุปเปอร์คาร์เพิ่มขึ้นมาอีกรายการหนึ่งในเร็วๆ นี้ เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของตลาดซึ่งพบว่ายังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น