จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ตร.เมืองภูเก็ตคนร้ายข่มขืน – ชิงทรัพย์


เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 9 กรกฎาคม 53 ที่ห้องประชุมชั้น 2 สภ.เมืองภูเก็ต พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จ.ภูเก็ต พ.ต.อ.พรศักดิ์ นวนหนู รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต และพ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ตได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายวุฒิไกร ประสปษร อายุ 25 ปี พนักงานขับรถตู้ของบริษัทแห่งหนึ่งในตัวเมืองภูเก็ตพร้อมของกลาง คอมพิวเตอร์โน้ตบุคสีดำยี่ห้อ Asus พร้อมกระเป๋าจำนวน 1 เครื่องและปืนอัดลม 1 กระบอก ในข้อหา ลักทรัพย์ในเคหะสถาน ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม หรือรับของโจร และข่มขืนกระทำชำเราหญิง ซึ่งมิใช้ภริยาของตนเอง โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยหญิงอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้หญิงเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น

ทั้งนี้พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ได้กล่าวว่า ด้วยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากนางสาวนี (นามสมมุติ)อายุ 22 ปีว่าเมื่อเวลา 23.00 น.ของวันที่ 29 มิถุนายน 53 ได้มีคนร้ายเข้าไปในห้องพักของผู้เสียหาย ภายในหอพักแห่งหนึ่งย่าน ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต โดยใช้อาวุธปืน สีดำ จี้บังคับให้ยินยอมและกระทำเรา ด้วยความกลัวจึงยอม จากนั้นคนร้ายก็ได้ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง และในช่วงที่คนร้ายเผลอ ผู้เสียหายก็ได้หลบหนีออกนอกห้อง ทำให้คนร้ายตกใจ และก่อนจะออกจากห้อง คนร้ายก็ได้คว้าเอาคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กติดมือไปด้วย

หลังจากผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกติดตามตัวคนร้ายรายนี้ จนกระทั่งสืบทราบว่า คนร้ายรายนี้คือนายวุฒิไกร เป็นพนักงานขับรถตู้ ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ติดตามจนสามารถจับกุมตัวได้ และจากการสอบสวนนายวุฒิไกรก็ได้ให้การรับสารภาพ รวมทั้งคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กที่ได้ซ้อนไว้หลังรถตู้คันดังกล่าว จึงได้นำตัวมาให้ผู้เสียหายได้ชี้ตัว ทั้งนี้นายวุฒิไกรยังให้การรับสารภาพว่าแอบชอบ น.ส.นีและเฝ้าติดตามมาโดยตลอด เมื่อสบโอกาสจึงใช้ปืนอัดลมจี้บังคับเหยื่อและข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง โดยใส่ถุงยางอนามัยเพื่อป้องกันโรคติดต่อและตั้งครรภ์ ซึ่งคิดไม่ถึงว่า น.ส.แดงจะกล้าเข้าแจ้งความ ส่วนโน้ตบุ๊กแค่หยิบติดมือไปด้วยเท่านั้น

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้จับกุมผู้พกพาอาวุธปืนในพื้นที่รับผิดชอบ ประกอบด้วย นายทรงพล พ้องงูเหลือม อายุ 18 ปีพร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนเบอร์ 12 จำนวน 1 นัด ซองปืนแบบเหน็บเอว 1 อัน หลังถูกสายตรวจตรวจค้นจับกุมได้ขณะขี่รถ จยย.อยู่บริเวณวงเวียนสุรินทร์ ถ.ภูเก็ต อ.เมือง โดยพกอยู่ที่เอวด้านขวาของนายทรงพล เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นเวลา 21.30 น.วันเดียวกัน สายตรวจ สภ.เมืองภูเก็ตได้จับกุมนายวิรสิทธิ์ ไพแก้ว อายุ 28 ปีพร้อมของกลางอาวุธปืนออโตเมติกยี่ห้อวอลเธอร์ขนาด 7.56 มม.จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด 7.56 มม.จำนวน 8 นัด ซองใส่ปืน 1 อัน ขณะที่นายวิรสิทธิ์ขี่รถ จยย.อยู่ที่ ถ.ร่วมพัฒนา ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยนายทรงพลและนายวิรสิทธิ์ต่างให้การรับสารภาพ แต่ยังไม่ยอมบอกถึงสาเหตุที่พกพาอาวุธปืนไปยังที่สาธารณะเพื่อประการใด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น