จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

รวบลูกเมียเก่าใช้มีดแทงอดีตสามีแม่


เมื่อเวลา 14.00 น.ของวันที่ 6 กรกฎาคม 53 ที่ห้องประชุมชั้น 2 สภ.เมือง ภูเก็ต พ.ต.อ.โกมล วัตรากรณ์ รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วยพ.ต.อ.พรศักดิ์ นวนหนู, พ.ต.อ.พีรยุทธ การะเจดีย์ รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ตและเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายจตุภูมิ โชคทวีกิจทรัพย์ อายุ 18 ปี ที่อยู่ 45/3 ถนนปฏิพัทธิ์ ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ตที่ จ.435/2553 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2553 ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ หน้าโรงพยาบาลพญาไท ถนนอนุภาษภูเก็ตการ ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

ทั้งนี้พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต ได้กล่าวว่า เมื่อเวลา 22.40 น.ของวันที่ 4 กรกฎาคม 53 พ.ต.ท.พีระพันธ์ มีมาก สารวัตรเวร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสภ.เมือง ภูเก็ต ว่ามีเหตุแทงกันที่บริเวณถนนเจ้าฟ้าตะวันออกเยื้องกับร้านชุมพรคาราโอเกะ หมู่ 3 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และถึงความตายในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้ตายคือ นายสุรศักดิ์ วินิจนันทรัตน์ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 ม.1 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต มีอาชีพเปิดร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ไม่มีชื่อ ตั้งอยู่เยื้องซอยศาลเจ้าตาเอียด ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ต.ฉลอง ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณเหนือราวนม 1 แผล ใต้ราวนมตัด ขั้วหัวใจ 1 แผล ชายโครงซ้าย 1 แผล

และจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่านายสุรศักดิ์ ได้มานั่งดื่มเบียร์ที่ร้านคาราโอเกะชื่อชุมพร อยู่เพียงลำพัง ซึ่งเป็นร้านที่มานั่งอยู่เป็นประจำ โดยผู้ตายเป็นคนมือหนัก ใจดีชอบแจกทิป เป็นที่รู้จักกันดีของพนักงานเสิร์ฟ จนเด็กเสิร์ฟเรียกชื่อว่า ป๋าศักดิ์ จากนั้นก็มีชาย 2 คน เป็นวัยรุ่น 1 คน ลักษณะเด่นคือขาเป๋ และชายวัยกลางคน ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านคาราโอเกะ ที่ผู้ตายนั่งดื่มอยู่ก่อนแล้ว จากนั้นทั้ง 2 คน ก็ได้เดินเข้าไปภายในร้านและสั่งดื่มเบียร์ดื่มอยู่ใกล้กับโต๊ะของผู้ตาย ในระหว่างนั้นทั้ง 2 โต๊ะ ก็ได้เกิดการเขม่นกัน เรื่องเกี่ยวกับการร้องเพลงที่อวดพลังเสียงให้สาวเสิร์ฟฟัง และได้มีการพูดจาเขม่นกัน โดยผู้ตายได้เช็คบิลออกจากร้านก่อน เพื่อที่จะเข้าไปต่ออีกร้าน จากนั้นชายทั้ง 2 คน ก็ได้ออกตามมาแล้วใช้มีดแทงนายสุรศักดิ์ได้รับบาดเจ็บจนกระทั่งเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยนำร่างส่งรพ.วชิระ แต่นายสุรศักดิ์ ทนพิษบาลแผลไม่ไหว เสียชีวิตในขณะนำส่งรพ.

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ออกสืบสวนติดตามคนร้ายและรวบรวมพยานหลักฐานเรื่อยมา จนกระทั่งมีพยานหลักฐานน่าเชื่อว่า นายจตุภูมิ หรือเกอร์ โชคทวีกิจทรัพย์ และนายเกรียงไกร โชคทวีกิจทรัพย์ เป็นผู้ร่วมกันใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายจนถึงแก่ความตาย พนักงานสอบสวนจึงได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งสอง และศาลอนุมัติตามหมายจับที่ จ.435/2553 และ 436/2553 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2553 ตามลำดับ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายจับเข้าทำการจับกุมตัวนายจตุภูมิ โชคทวีกิจทรัพย์ ได้และนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ส่วนนายเกรียงไกร ฯ จะได้สืบสวนติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น