จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ทุ่มงบ 60 ล้านบาท เปิดเซ็นทรัลฟู๊ดฮอลล์


เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 53 ที่ผ่านมา ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต นายนิวิทย์ อรุณรัตน์ เป็นประธานในพิธีเปิดเซ็นทรัลฟู๊ดฮอลล์ @ เซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต โดยมี มร.อลิสเตอร์ เทย์เลอร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู๊ด รีเทล จำกัด คณะผู้บริหารและพนักงานเซ็นทรัลฯ สื่อมวลชน ประชาชน ร่วมในพิธีฯ

มร. อลิสเตอร์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ มั่นใจในการเติบโตของเศรษฐกิจเมืองภูเก็ต เนื่องจากเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงติดอันดับโลก และยังเป็นศูนย์กลางในทุก ๆ ด้านของภาคใต้ ซึ่งในแต่ละปี ภูเก็ตมีนักท่องเที่ยวเข้ามากว่า 6 ล้านคนต่อปี นอกจากนี้ ชาวภูเก็ต มีศักยภาพในการจับจ่ายสินค้าที่มีคุณภาพสูง ในการเปิดตัว เซ็นทรัลฟู๊ดฮอลล์ @ เซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต บริษัทฯ ได้จัดสรรงบลงทุน 60 ล้านบาท ให้เป็นฟู๊ดสโตร์ที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย เพื่อสร้างประสบการณ์ในการช็อปปิ้งที่แปลกใหม่ให้แก่ชาวจังหวัดภูเก็ตและใกล้เคียง รวมถึงนักท่องเที่ยวจากนานาประเทศ

เพื่อยกระดับมาตรฐานธุรกิจค้าปลีก ด้วยผลิตภัณฑ์อาหารและสินค้าระพับพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลกมากกว่า 5,000 รายการ โดยเน้นสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมุ่งเน้นการจัดการฟู๊ดสโตร์ผ่าน 3 ปัจจัยหลัก คือ ความหลากหลายของสินค้าระดับพรีเมี่ยม การนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด การบริการชั้นนำจากผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ การปรับโฉมเครื่องแบบพนักงานให้มีความทันสมัย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น