จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ผู้ว่ามอบนโยบายในวันกำนัผู้ใหญ่บ้าน

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2553 ที่โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน นายวิชัย ไพรสงบ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานพิธีเปิดงานกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประจำปี 2553 พร้อมมอบนโยบายการปฏิบัติงาน โดยมีนายธีระยุทธ เอี่ยมตระกูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายนิวิทย์ อรุณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายศิริพัฒ พัฒกุล นายอำเภอกะทู้ นายจำเริญ หลักฐาน ประธานชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้านจังหวัดภูเก็ต พร้อมส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน แพทย์ประจำตำบล เข้าร่วม

ทั้งนี้ก่อนการประชุม นายวิชัย ไพรสงบ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้เป็นประธานในพิธีถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 78 พรรษา 12 สิงหาคม 2553 หลังจากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดได้อ่านสารนายกรัฐมนตรีและมอบรางวัลให้กับหมู่บ้านที่มีผลการปฏิบัติงานของคณะกรรมการหมู่บ้านดีเด่นระดับอำเภอและจังหวัดประจำปี 2553 โดยอำเภอเมือง ชนะเลิศได้แก่ บ้านโคกโตนด หมู่ 9 ต.ฉลอง อ.ถลาง ชนะเลิศได้แก่ บ้านลิพอนหัวหาร-บ่อแร่ หมู่ที่ 8 ต.ศรีสุนทร และอำเภอกะทู้ ชนะเลิศได้แก่ บ้านโคกยาง หมู่ที่ 4 ต.กมลา

นายวิชัย กล่าวตอนหนึ่งว่า กำนัน ผู้ใหญ่บ้านจังหวัดภูเก็ต เป็นองค์กรที่เข้มแข็ง ช่วยเหลือภาคราชการหลาย ๆ เรื่องให้ประสบความสำเร็จ แต่สิ่งที่ต้องฝากต่อไป คือการช่วยเหลือการป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติดตามยุทธศาสตร์ 5 รั้วป้องกันของรัฐบาล เนื่องจาก กำนันผู้ใหญ่บ้าน สามารถรู้พื้นที่ รู้ปัญหาของชุมชนเป็นอย่างดี นอกจากนี้เรื่องการบุกรุกที่สาธารณะ กำนันผู้ใหญ่บ้านต้องเป็นหูเป็นตา แจ้งเบาะแสการบุกรุกมายังเจ้าหน้าที่เพื่อหาแนวทางแก้ไขต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น