จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ราชภัฎภูเก็ตปล่อยพันธ์สัตว์น้ำ

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2553 ที่บริเวณบ่อน้ำสำรอง มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต อ.เมือง ภูเก็ต รศ.ดร.ประภา กาหยี อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการปล่อยปลาเฉลิมพระเกียรติวันแห่งชาติ ประจำปีการศึกษา 2553 มีอาจารย์ และนักศึกษาคณะเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต แขกผู้มีเกียรติ และผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วมในพิธี จากนั้นได้ร่วมกันปล่อยพันธุ์ปลาน้ำจืด จำนวน 20,000 ตัว

นางสิริรัตน์ เพชรเหมือน คณบดีคณะเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต กล่าวว่า ด้วยคณะเทคโนโลยีการเกษตรได้จัดกิจกรรมปล่อยปลาเฉลิมพระเกียรติวันแม่แห่งชาติ ประจำปีการศึกษา 2553 เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ 12 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันแม่แห่งชาติ และส่งเสริมการศึกษา การวิจัยของนักศึกษาและอนุรักษ์พันธุ์ปลาน้ำจืดให้มีจำนวนมากขึ้น จึงได้จัดกิจกรรมในวันนี้ นอกจากนี้ยังได้ปลูกฝังให้นักศึกษาได้เห็นความสำคัญของผู้ให้กำเนิด ทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมของไทยและสร้างจิตสาธารณะให้เกิดขึ้นกับนักศึกษา

“การปล่อยพันธุ์ปลาครั้งนี้ ทางคณะเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต รับการสนับสนุนพันธุ์ปลาน้ำจืด จากโปรแกรมเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ จำนวนประมาณ 20,000 ตัว” นางสิริรัตน์ กล่าวในที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น