จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2553

กสท.ภูเก็ต มอบอุปกรณ์ไอซีที ชุมชนศรีสุนทร


เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 53 ศูนย์การเรียนรู้ไอซีทีชุมชนตำบลศรีสุนทร อ.ถลาง ภูเก็ต นายวรวิทย์ วรพิบูลพงศ์ ผู้จัดการสำนักงานบริการลูกค้า การสื่อสารโทรคมนาคมแห่งประเทศไทยจังหวัดภูเก็ต มอบอุปกรณ์โสตทัศนศึกษาแก่ศูนย์การเรียนรู้ไอซีทีชุมชนตำบลศรีสุนทร โดยมีนายนิคม ท่องแช่ม รองนายองค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุนทรพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์ไอซีที เป็นตัวแทนรับมอบอุปกรณ์โสตทัศนศึกษาแก่ศูนย์การเรียนรู้ไอซีทีชุมชนตำบศรีสุนทรในครั้งนี้

นายวรวิทย์ วรพิบูลพงศ์ ผู้จัดการสำนักงานบริการลูกค้า กสท ภูเก็ต กล่าวว่า ในการมอบอุปกรณ์โสตทัศนศึกษาแก่ศูนย์การเรียนรู้ไอซีทีชุมชนในครั้งนี้ เป็นการสานต่อนโยบายของนาย จุติ ไกรฤกษ์ รมต.ว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ที่ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 53 ที่ผ่านมา ได้เล็งเห็นถึงการพัฒนาศูนย์การเรียนรู้ให้สามารถบริการได้ นอกเหนือจากการให้บริการค้นหาข้อมูลข่าวสาร

นายวรวิทย์ กล่าวอีกว่า ทางสำนักงานบริการลูกค้า กสท. ภูเก็ต มีความประสงค์สานต่อนโยบายรัฐมนตรีจึงมอบอุปกรณ์โสตทัศนศึกษา ประกอบด้วย ทีวี เครื่องเล่นดีวีดี ให้กับศูนย์การเรียนรู้ไอซีทีชุมชนตำบลศรีสุนทรเพื่อทีจะนำไปเป็นส่วนหนึ่งในการให้บริการแก่ประชาชนที่มาใช้บริการเป็นมุมนันทนาการอีกหนึ่งมุมที่จะให้บริการแก่ผู้ที่มาใช้บริการ ณ. ศูนย์การเรียนรู้ไอซีทีชุมชนตำบลศรีสุนทรต่อไป

ด้านนายนิคม ท่องแช่ม กล่าวว่า ทางองค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุนทรต้องขอขอบคุณทางรัฐมนตรีไอซีทีและสำนักบริการลูกค้า กสท. ภูเก็ตเป็นอย่างมาก ที่เล็งเห็นความสำคัญและช่วยกันพัฒนาศูนย์การเรียนรู้ไอซีทีชุมชนตำบลศรีสุนทร ให้เป็นศูนย์การเรียนรู้ทีควบคุมในทุกด้านนอกเหนือจากการให้บริการในการค้นหาข้อมูลข่าวสารแล้ว และยังมอบอุปกรณ์โสตทัศนศึกษาให้กับทางศูนย์ไอซีทีนำมาให้บริการแก่ผู้ที่มาใช้บริการในมุมนันทนาการใช้เพื่อความบันเทิงต่อไป ทางศรีสุนทรจะนำอุปกรณ์ดังกล่าวมาใช้ประโยชน์ในการให้บริการแก่ประชาชนผู้ที่มาใช้บริการต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น